ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าอันดับ 1 ใน 'Goddess' Fashion' อีกครั้งกับราคาประมูลชุด 6,550 ล้านวอน
2015-09-30 10:34:29
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าอันดับ 1 ใน 'Goddess' Fashion'

อีกครั้งกับราคาประมูลชุด 6,550 ล้านวอน

 

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้าอันดับ 1 เป็นครั้งที่สอง ในรายการจีน 'Goddess' Fashion'

ยุนอึนฮเยคว้าอันดับ 1 ในตอนที่ 7 ของรายการ 'Goddess' Fashion' ที่ออกอากาศที่ประเทศจีนเมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการคว้าชัยชนะเป็นครั้งที่ 2 หลังจากภารกิจในตอนที่ 4 เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศในรายการวันนี้ ทันทีที่พิธีกรประกาศชื่อเธอเป็นผู้ชนะภารกิจประจำสัปดาห์นี้ ยุนอึนฮเยก็แสดงสีหน้าตกใจ ก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความยินดีอย่างไม่สามารถอดกลั้นได้ ซึ่งเธอก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูมีความสุขเหมือนเคยขณะอยู่ในประเทศจีน นอกจากนี้ เธอก็ได้ชูสองนิ้วถ่ายรูปฉลองชัยชนะเป็นที่ระลึก และยังยิ้มอย่างสดใสในการถ่ายภาพหมู่อีกด้วย

โดยในภารกิจในครั้งนี้ ยุนอึนฮเยได้นำเสนอชุดลายตารางที่ทำจากผ้าสักหลาด สวมทับกับเสื้อผู้หญิงตัวในที่ผ่าช่วงต้นแขน และยังทำเคสโทรศัพท์มือถือเป็นลายเดียวกันกับชุดอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับการประเมินอย่างยอดเยี่ยมในงาน โดยทำยอดประมูลไปได้ 35,111,111 หยวน หรือคิดเป็นเงินเกาหลีประมาณ 6,550,000,000 วอน

'Goddess' Fashion' เป็นรายการที่ดารา 5 คน กับแฟชั่นดีไซเนอร์ 5 คน จะมารวมกันเป็นหนึ่งทีม และปฏิบัติภารกิจต่างๆ โดยชุดที่ชนะในแต่ละตอนจะถูกประมูลในราคาที่สูงที่สุด และจำหน่ายในประเทศจีน

อนึ่ง ยุนอึนฮเยตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลอกเลียนชุดจากผลงานชนะเลิศใน 'Goddess' Fashion' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม โดยเธอถูกวิจารณ์เรื่องดีไซน์ของชุดที่ช่วงแขนมีความคล้ายคลึงกับชุดของดีไซเนอร์ยุนชุนโฮเป็นอย่างมาก

แต่ทางฝ่ายยุนอึนฮเยก็ออกมาปฏิเสธกรณีวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวว่า เธอไม่มีเหตุผลที่จะต้องลอกเลียนชุด และอ้างว่าเป็นการตลาด ภายหลัง ยุนชุนโฮจึงเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการลอกเลียนชุดออกมา ในขณะที่ทางฝ่ายยุนอึนฮเยกลับนิ่งเงียบและไม่ออกมาตอบโต้อะไรอีก


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X