“Culinary Class Wars” ทาง Netflix จะเป็นรายการทำอาหารแบบเซอร์ไวเวิลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์รายการบันเทิงเกาหลี!
2024-09-22 13:43:48
Advertisement
คลิก!!!

“Culinary Class Wars” เป็นรายการแข่งขันทำอาหารจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 100 คน โดยจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ “ทีมขาว” ซึ่งประกอบด้วยเชฟชั้นนำของเกาหลี และ “ทีมดำ” ซึ่งประกอบด้วยเชฟและพ่อครัวที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เช่น เจ้าของร้านอาหารในท้องถิ่น

 

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกันในรอบคัดเลือกหลายรอบ โดยมีคณะกรรมการที่นำโดย แพคจงวอน (Paik Jong-won) เชฟชื่อดังและ อันจองแจ (Ahn Jung-jae) เชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว เป็นผู้ตัดสิน

 

คิมฮันมิน (Kim Han-min) ผู้ร่วมผลิตรายการบันเทิงแนวเซอร์ไวเวิลชื่อดังอย่าง “Sing Again” และ “Two Yoo Project Sugar Man” กล่าวว่าเขาตั้งใจที่จะสร้างรายการที่ดูเหมือนการต่อสู้ระหว่างชนชั้น

 

“เชฟและพ่อครัวที่ไม่มีใครรู้จักซึ่งสวมชุดสีดำเป็นสัญลักษณ์ของ ‘ช้อนดินเผา’ (คนที่มาจากพื้นเพที่ต่ำต้อย) และเชฟที่มีชื่อเสียงซึ่งก็คือกลุ่ม ‘ช้อนเงิน’ ครับ” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวรายการที่จัดขึ้นในเขตจุงกู กรุงโซล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“เราต้องการให้ (รายการนี้) ดูเหมือนสงครามระหว่างชนชั้น ดังนั้นเราจึงโชว์ (ผู้เข้าแข่งขัน) ออกมาเป็นภาพขาวดำครับ” เขากล่าวเสริม

 

คิมอึนจี (Kim Eun-ji) ผู้ร่วมผลิตรายการกล่าวว่าแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของ “สงครามชนชั้น” นำไปสู่การพัฒนาเรื่องราวที่แปลกใหม่ “จากการจับคู่ระหว่างเชฟที่ไม่เป็นที่รู้จักและเชฟที่มีชื่อเสียง ผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดก็ปรากฏขึ้น ฉันเชื่อว่าเรื่องราวที่แปลกใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นแล้วค่ะ” เธอกล่าว

 

คิมอึนจี กล่าวเสริมว่า “Culinary Class Wars คาดว่าจะเป็นรายการทำอาหารแนวเซอร์ไวเวิลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีค่ะ”

“เมื่อพูดถึงรายการ Culinary Class Wars เราเน้นไปที่ขนาดของรายการ ไม่เคยมีรายการบันเทิงเกี่ยวกับการทำอาหารรายการไหนในเกาหลีที่มีขนาดใหญ่เท่านี้มาก่อน เราสร้างฉากขนาด 1,000 พยอง เพื่อรองรับคน 40 คนที่ทำอาหารพร้อมกันค่ะ” เธอกล่าว

“ฉันเชื่อว่ามันจะเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์รายการทำอาหารแนวเซอร์ไวเวิลระดับโลกด้วยค่ะ” คิมอึนจี กล่าวเสริม

 

สำหรับ แพคจงวอน นักธุรกิจและเชฟชื่อดังกล่าวว่าเขาเลือกที่จะปรากฏตัวในรายการเพราะเขาหวังว่ารายการ “Culinary Class Wars” จะดึงดูดความสนใจไปที่อาหารเกาหลีมากขึ้น

“ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ BTS, Blackpink และซีรีส์เกาหลีที่จุดประกายความสนใจในเกาหลีมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงเริ่มสนใจประเทศนี้ อย่างไรก็ตาม ชาวต่างชาติบางคนคิดว่าคนเกาหลีกินแต่ราเม็งหรือคิมบับเท่านั้นครับ” เขากล่าว

“ผมหวังว่าอาหารเกาหลีจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นผ่าน Netflix ครับ” เขากล่าวเสริม

 

อนึ่ง 4 ตอนแรกของรายการ “Culinary Class Wars” จะออกฉายบน Netflix ในวันอังคารที่จะถึงนี้ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X