รูปถ่ายพาสปอร์ตของ จองแฮอิน กลายเป็นกระแสไวรัลกับความดูดีที่หลายคนทึ่ง!
2024-09-22 10:39:48
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงในเรื่อง “Love Next Door” ทาง Netflix กำลังทำลายคำสาปรูปถ่ายพาสปอร์ตที่ปกติใครถ่ายก็มักจะ “น่าเกลียด”

 

รูปถ่ายพาสปอร์ตที่ “สวย” มีเพียงไม่กี่รูปเท่านั้นที่ได้รับการพูดถึงในชุมชนออนไลน์อย่าง theqoo ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรูปถ่ายพาสปอร์ตของ จองแฮอิน 

 

 

รูปถ่ายพาสปอร์ตที่ปรากฏในรายการบันเทิงของช่อง KBS โชว์ให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มผู้นี้ดูสมบูรณ์แบบมากเพียงใด

 

รูปถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของ จองแฮอิน ซึ่งได้ทำลายกรอบความคิดของรูปถ่ายพาสปอร์ตทั่วไป และด้วยรูปถ่ายที่น่าดึงดูดใจเช่นนี้ นักแสดงวัย 35 ปีผู้นี้จึงได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวาง โดยมีคนอย่างน้อยหนึ่งคนกล่าวว่า

“รูปถ่ายติดพาสปอร์ตที่ดีนั้นช่างดูแตกต่างอย่างแท้จริง”

 

ขณะเดียวกัน รูปถ่ายติดบัตรล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “I, he Executioner” ของ จองแฮอิน ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน แฟน ๆ ต่างแสดงความประหลาดใจและชื่นชมความหล่อเหลาของเขาที่ปรากฏผ่านรูปถ่ายเหล่านั้น

 

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า “ทำไมจู่ ๆ จองแฮอิน ถึงดูหล่อมากขนาดนี้!”

ขณะที่อีกคนกล่าวว่า “เขาดูเนี๊ยบอย่างกับผู้ประกาศข่าว ไม่ก็สจ๊วตสายการบินเลย”

 

ในขณะเดียวกัน ละครเกาหลีเรื่อง “Love Next Door” ของเขายังคงทำผลงานได้ดี การเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง “I, The Executioner” ของเขาก็กำลังเป็นกระแส และหัวข้อรูปถ่ายพาสปอร์ตที่เป็นไวรัลล่าสุด ก็ยิ่งทำให้นักแสดงหนุ่มผู้นี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X