ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ยกเลิกกำหนดการเข้าร่วมงาน 'BIFF' หลังเกิดกรณีข้อพิพาทเรื่องขโมยความคิด!!
2015-09-23 18:10:36
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ยกเลิกกำหนดการเข้าร่วมงาน 'BIFF'

หลังเกิดกรณีข้อพิพาทเรื่องขโมยความคิด!!

 

ในวันที่ 23 กันยายน นักแสดงสาวยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้ยกเลิกแผนการที่จะเดินทางเข้าไปร่วมงานเทศกาล '20th Busan International Film Festival' ในปีนี้

โดยต้นสังกัดของเธออย่าง JARMY Entertainment ได้บอกถึงเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “เนื่องจากเกิดสถานการณ์ที่ไม่ค่อยปกติเท่าที่ควรครับ”

ก่อนหน้านี้ ยุนอึนฮเยนั้นได้ถูกเชิญให้ไปร่วมพูดคุยภายในงาน ในฐานะของผู้กำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Red Eye” ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานในเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ในหมวดของ “Wide Angle”  

สำหรับกรณีข้อพิพาทที่เธอนั้นถูกกล่าวหาว่าขโมยความคิดในการออกแบบเสื้อผ้านั้น ทำให้เธอต้องลดกิจกรรมในที่สาธารณะลงไปในช่วงเวลานี้  

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือน ยุนอึนฮเยได้อ้างว่าเธอเป็นคนออกแบบเสื้อผ้านี้ เพื่อเข้าร่วมในรายการแข่งขันแฟชั่นโชว์ที่ประเทศจีนในรายการ “The Goddess’ New Outfit”

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไปได้ไม่นาน ดีไซเนอร์จากแบรนด์เสื้อผ้า 'Arche' อย่าง ยุนชุนโฮ (Yoon Choon Ho) ก็ได้ทำการติดต่อไปยังนักแสดงสาว ผู้ซึ่งมักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบโดยเขา และอ้างว่าผลงานการออกแบบของยุนอึนฮเยนั้น ได้ลอกเลียนแบบความคิดงานของเขาไป   

อนึ่ง ยุนอึนฮเยเป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่อง “Coffee Prince" และยังคงไม่มีคำอธิบายออกมาอย่างชัดเจนเกี่ยวกับกรณีข้อพิพาทเรื่องลอกเลียนแบบในเวลานี้   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X