ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เดินทางกลับเกาหลีแล้ว และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้
2015-11-03 08:49:00
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เดินทางกลับเกาหลีแล้ว

และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

 

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ 'Goddess' Fashion' ทางช่อง Dragon TV ของจีน เรียบร้อยแล้ว และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของยุนอึนฮเย เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ยุนอึนฮเยเดินทางกลับเกาหลีแล้วหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ 'Goddess' Fashion' เมื่อเร็วๆ นี้ครับ ซึ่งเธอพักอยู่ในเกาหลีอยู่ในขณะนี้ครับ"

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ยุนอึนฮเยกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ครับ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใดครับ ซึ่งเธอก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าผลงานเรื่องถัดไปจะเป็นผลงานในเกาหลีหรือจะเป็นผลงานในจีนครับ

ก่อนหน้านี้ ยุนอึนฮเยตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลอกเลียน เนื่องจากชุดที่เธอออกแบบและคว้าชัยชนะครั้งแรกในรายการ 'Goddess' Fashion' ตอนที่ 4 มีความคล้ายคลึงกับชุดหลักของแบรนด์ Arche 15 FW Collection เป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทางต้นสังกัดของยุนอึนฮเยได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการลอกเลียนชุดว่าไม่เป็นความจริง แต่ตัวเธอเองไม่เคยออกมากล่าวถึงประเด็นเรื่องการลอกเลียนชุดโดยตรงแต่อย่างใด

โดยทางต้นสังกัดของยุนอึนฮเยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวลือเรื่องการลอกเลียนชุดนั้น เราได้เปิดเผยไปแล้วในขณะนั้นว่าไม่เป็นความจริง และตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในแถลงการณ์นั้นครับ"

อนึ่ง 'Goddess' Fashion' ปิดฉากรายการที่ตอนที่ 12 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม โดยยุนอึนฮเยคว้าชัยชนะในรายการนี้ได้ทั้งหมด 4 ครั้ง และได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในจีน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X