คิมอูบิน ชื่นชมฮีโร่ที่ “ไม่มีใครรู้จัก” หลังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “Officer Black Belt”!
2024-09-22 15:40:47
Advertisement
คลิก!!!

หลังได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ทาง Netflix เรื่อง “Officer Black Belt” คิมอูบิน (Kim Woo-bin) เผยว่าเขาเริ่มชื่นชมฮีโร่ที่ “ไม่มีใครรู้จัก” ซึ่งคอยดูแลความปลอดภัยให้กับทุกคน

 

ในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องนี้ คิมอูบิน รับบทเป็น จองโด ชายหนุ่มที่ค่อย ๆ สัมผัสกับโลกของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้และเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นจากวันหนึ่งที่เขาบังเอิญชนเข้ากับเจ้าหน้าที่คุมประพฤติที่กำลังไล่ตามอาชญากรที่สวมกำไลข้อเท้า EM ที่พยายามหลบหนี

 

 

ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ คิมอูบิน บอกว่าเขาไม่รู้ว่าอาชีพนี้คืออะไร แต่เขารู้สึกดึงดูดอย่างมากหลังจากอ่านบท

“นานระดับหนึ่งแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ผมได้แสดงหนังตลก การอ่านบทหนังแอคชั่นคอมเมดี้จึงเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผมครับ ผมสัมผัสได้ว่าผู้กำกับต้องการให้ผู้คนรู้จักงานที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนี้ให้มากขึ้น และผมก็สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของเขาอย่างแท้จริง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมในความพยายามของเขาเพื่อสร้างโปรเจ็กต์สนุก ๆ และช่วยสร้างความตระหนักรู้ให้กับผู้คนเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ครับ” คิมอูบิน กล่าวกับนักข่าวระหว่างการสัมภาษณ์ในกรุงโซลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษประจำสัปดาห์ของ Netflix ทันทีหลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ได้มีผู้ชมแค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ผู้ชมทั่วโลกต่างก็เพลิดเพลินไปกับการสำรวจโลกของเจ้าหน้าที่คุมประพฤติและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้

 

คิมอูบิน แสดงความหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกเช่นเดียวกับที่เขารู้สึกหลังจากถ่ายทำโปรเจ็กต์นี้

“มีฮีโร่ที่ 'ไม่มีใครรู้จัก' มากมายในสังคมของเราที่ทำงานทั้งวันทั้งคืนเพื่อปกป้องผู้คน และให้แน่ใจว่าพวกเขารู้สึกปลอดภัยในชีวิตประจำวัน ผมแค่หวังว่าผู้ชมจะชื่นชมฮีโร่เหล่านี้เช่นกันหลังจากชมภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ” คิมอูบิน กล่าว

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากการผสมผสานข้อความที่หนักแน่นเข้ากับความตลกขบขันและฉากแอ็กชั่นที่น่าตื่นเต้น

คิมอูบิน กล่าวว่าเขาฝึกฝนฉากแอ็กชั่นที่เกี่ยวข้องกับกีฬา เช่น เทควันโด เคนโด้ และยูโด

“(ในภาพยนตร์) จองโด เล่นกีฬาสามประเภท ดังนั้นฉากต่อสู้จึงแสดงให้เห็นท่าทางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬามากมาย และใช้พร็อพ เช่น ขาหุ่นแทนไม้ในการต่อสู้เคนโด้ครับ” คิมอูบิน กล่าว

 

เพื่อแสดงท่าทางการต่อสู้ที่รวมถึงการเคลื่อนไหวร่างกายที่เป็นจังหวะอันน่ารื่นรมย์ คิมอูบิน กล่าวว่าเขาทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้เป็นเวลาสามชั่วโมงต่อวัน โดยเริ่มตั้งแต่สามเดือนก่อนการถ่ายทำ

“ผมรู้สึกเหมือนเป็นเด็กนักกีฬามืออาชีพเลยครับ” คิมอูบิน กล่าวพร้อมหัวเราะ

 

อนึ่ง “Officer Black Belt” รับชมได้ทาง Netflix

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X