ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โดนอีก หลังถูกพบอีก 2 ชุดที่ดูเหมือนจะลอกเลียนแบรนด์อื่นมา
2015-09-11 09:02:45
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โดนอีก

หลังถูกพบอีก 2 ชุดที่ดูเหมือนจะลอกเลียนแบรนด์อื่นมา

 

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ที่กำลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลอกเลียนชุด ต้องประสบกับกระแสวิจารณ์เรื่องการลอกเลียนชุดอื่นอีกครั้ง

โดยในเว็บไซต์หนึ่งของจีนได้ตั้งข้อสงสัยว่า ชุดที่ยุนอึนฮเยสวมในรายการ 'Goddess' Fashion' ทางช่อง Dragon TV ของจีน ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เลียนแบบมาจากชุดของ BCBGMaxazria หรือเปล่า

ซึ่งในรายการ 'Goddess' Fashion' ในขณะนั้น ยุนอึนฮเยได้กล่าวแนะนำว่า เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Audrey Hepburn ที่เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Breakfast at Tiffany's' แต่ชุดกลับมีความคล้ายคลึงกับชุดของ BCBGMaxazria แบรนด์ของอเมริกาเป็นอย่างมาก โดยด้านหน้าของชุดโดยรวมดูคล้ายกันมาก ส่วนด้านหลังมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งชุดของยุนอึนฮเยไม่ได้ผ่าด้านหลัง แต่เดรสของ BCBG จะโชว์เนื้อหนังมากกว่า นอกเหนือจากนั้น เรื่องวัสดุหรือการแมทช์สี ก็ดูเหมือนกันด้วย

ส่วนอีกชุดก็โดนตำหนิเช่นกัน ยุนอึนฮเยได้ออกแบบชุดในหัวข้อ 'จิตใจของเด็ก' ในตอนที่ 3 ของรายการ 'Goddess' Fashion' ซึ่งชุดที่เธอออกแบบก็คือเสื้อสีขาวกับกระโปรงทรงบอลลูน โดยที่กระโปรงมีแพทเทิร์นน่ารักๆ เหมือนวาดด้วยดินสอสีของเด็กๆ และเป็นดีไซน์ที่สามารถสัมผัสได้ถึงจิตใจของเด็ก

สำหรับชุดดังกล่าวก็คล้ายคลึงกับเดรสตัวหนึ่งในหัวข้อแม่กับลูกใน 2015 F/W Dolce & Gabbana Collection โดยถึงแม้ว่าจะเป็นเดรสเปิดไหล่ แต่วัสดุหรือรูปวาด ก็มีลักษณะเหมือนกันมาก

แต่เดรสชุดดังกล่าวเหมือนกับ Wedding Dress Silk Veil ของแองเจลินา โจลี ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแบรด พิตต์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ซึ่งผ้าคลุมผมที่ดีไซเนอร์ลงมือปักรูปวาดของเด็กๆ ด้วยมือ ก็สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องในวงการแฟชั่นคนหนึ่งกล่าวกับ The Daily Sports เกี่ยวกับชุดว่า "ถึงจะมีจุดที่คล้ายคลึงกันเยอะ แต่ก็คงจะต้องถามในรายละเอียด เช่น ออกแบบเองในรายการจริงๆ หรือว่าเป็นชุดสปอนเซอร์"

และเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหา JARMY ต้นสังกัดของยุนอึนฮเย กลับไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ยุนอึนฮเยคว้าอันดับ 1 ในรายการ 'Goddess' Fashion' จากเสื้อโค้ทสีขาวที่ตกแต่งด้วยผ้าอัดจีบสีขาวที่ช่วงแขนเสื้อ แต่กลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณืตามมาว่า ชุดดังกล่าวเหมือนกับชุดในคอลเลคชั่น 2015 F/W ของดีไซเนอร์ยุนชุนโฮ

โดยดีไซเนอร์ยุนชุนโฮได้ออกมาแสดงความไม่พอใจว่า "รู้สึกแย่จนขนลุกเลย" ในขณะที่ทางต้นสังกัดของยุนอึนฮเยออกมาโต้ว่า "อย่าเอาชื่อของเราไปใช้ในการโปรโมทคอลเลคชั่นเลย"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X