ลือรักข้ามรุ่น!! คริส (Kris) ออกเดทกับผู้กำกับสวีจิงเล่ย (Xu Jing Lei) ด้านทั้งคู่ออกโรงปฏิเสธ ลั่น "นี่เรื่องตลกใช่มั้ย?"
2014-07-07 19:56:31
Advertisement
คลิก!!!

ลือรักข้ามรุ่น!! คริส (Kris) ออกเดทกับผู้กำกับสวีจิงเล่ย (Xu Jing Lei) ด้านทั้งคู่ออกโรงปฏิเสธ ลั่น "นี่เรื่องตลกใช่มั้ย?"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า คริส (Kris) วัย 23 ปี กำลังออกเดทกับผู้กำกับที่เขาร่วมงานด้วยในตอนนี้
 
ตามรายงานข่าวจากสื่อสำนัก Sports World ได้เปิดเผยข่าวลือจากสื่อจีนในวงการออกมาว่า ผู้กำกับสวีจิงเล่ย (Xu Jing Lei) วัย 40 ปี ผู้ซึ่งกำกับผลงานภาพยนตร์เดบิวท์ของคริสจากเรื่อง 'Somewhere Only We Know' มีข่าวลือออกมาว่าเธอกำลังออกเดทอยู่กับคริสในตอนนี้ คนวงในเปิดเผยว่า "ตอนที่คริสอยู่วง EXO สวีจิงเล่ยมีความสนใจในตัวของเขา แต่ในตอนนั้นคริสคบกับแฟนสาวอายุน้อยกว่าเขาอยู่ สวีจิงเล่ยได้มีส่วนช่วยเหลืออย่างมากในการให้คริสออกจากต้นสังกัด SM Entertainment ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีอายุต่างกันถึง 16 ปี แต่คริสก็ให้ความสำคัญกับเธอเพียงคนเดียวในเวลานี้ โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่ทราบกันดีจากคนวงในที่มีชื่อเสียงของวงการบันเทิงจีน"
 
ด้านของคริสได้ทำการปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวกับทางสื่อ Ilgan Sports ไว้ว่า "พวกเราเพียงแค่ทำงานกันในฐานะของผู้กำกับและนักแสดง พวกเราไม่ได้ออกเดทกันครับ" สวีจิงเล่ยยังได้กล่าวถึงข่าวลือนี้ผ่านทาง Weibo ของเธอออกมาว่า "นี่เรื่องตลกใช่มั้ยคะ? จากเพื่อชาวต่างชาติของฉันใช่มั้ยนะ?"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X