จองยงฮวา ได้รับเสียงชื่นชมหลังสามารถจัดการกับเหตุฉุกเฉินได้อย่างมืออาชีพในงานเทศกาลของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง!
2024-09-28 11:20:35
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE ได้รับเสียงชื่นชมกับการจัดการกับเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์อย่างใจเย็นระหว่างการแสดงในงานเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

 

เมื่อวันที่ 26 กันยายน CNBLUE ได้รับเชิญให้ไปแสดงในงานเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงของมหาวิทยาลัยคยองฮี ซึ่งในขณะที่ CNBLUE กำลังแสดงอยู่นั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินทางการแพทย์ขึ้นที่บริเวณที่ผู้ชมที่ยืนอยู่

 

ตามวิดีโอที่นักศึกษาได้ถ่ายไว้ในที่เกิดเหตุ จองยงฮวา สังเกตเห็นสถานการณ์ในบริเวณที่ผู้ชมยืนอยู่ เขาได้หยุดการแสดงทันทีโดยพูดว่า “เดี๋ยว เดี๋ยวนะครับ” และเข้าควบคุมสถานการณ์

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปหาผู้ป่วย จองยงฮวา ขอให้ผู้ชมให้ความร่วมมือโดยพูดว่า “กรุณาหลีกทางหน่อยครับ” เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ไปถึงผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว

 

นักร้องหนุ่มยังได้ยื่นขวดน้ำให้กับกลุ่มผู้ชมพร้อมพูดว่า “โปรดช่วยเหลือกันและกันนะครับ หากใครรู้สึกไม่สบายโปรดแจ้งให้เราทราบด้วย เรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้เมื่อคุณอยู่ในฝูงชนเช่นนี้ครับ” 

 

 

หลังจากทำให้ผู้ชมสงบลงแล้ว หัวหน้าวง CNBLUE ก็ปลอบใจพวกเขาว่า “เราจะแสดงกันต่อหลังจากประเมินสถานการณ์แล้ว ดังนั้นโปรดรักษาความสงบ ผมจะตรวจสอบให้แน่ใจและกลับมานะครับ”

 

จากนั้นเขาก็ลงจากเวทีและไปที่รถพยาบาลที่นำผู้ป่วยไปดูอาการ

 

ต่อมา จองยงฮวา ก็กลับไปที่เวทีและแจ้งให้ทุกคนทราบว่าทุกอย่างได้รับการดูแลแล้ว จากนั้นเขาจึงแสดงต่อ

 

หลังจบการแสดง นักร้องหนุ่มได้ไปเขียนในชุมชนออนไลน์ของแฟนคลับตัวเองว่า “ผมค่อนข้างตกใจ แต่สุขภาพของนักศึกษาสำคัญกว่าของผม ดังนั้น ผมจึงไปที่รถพยาบาลเพื่อเช็คอาการของเขาครับ”

 

จองยงฮวา กล่าวเสริมว่า “โชคดีที่ผมได้ยินว่าผู้ป่วยสบายดีและกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยครับ”

 

การจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างว่องไวและชำนาญของ จองยงฮวา แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ของเขาในสนามวงการนี้ ซึ่งทิ้งความประทับใจให้กับแฟน ๆ อย่างมาก

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X