จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่งซิงเกิ้ลใหม่ 'Hello' ของ Illinit
2013-12-04 11:30:46
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่งซิงเกิ้ลใหม่ 'Hello' ของ Illinit

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'Hello' ซิงเกิ้ลใหม่ของ Illinit

สำหรับการเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งของจุนโฮในครั้งนี้ เริ่มต้นจากที่เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Illinit และมิตรภาพกับ ฮงจีซอง นักแต่งเพลงของ JYPE ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์เพลง 'Hello' โดย Illinit กล่าวขอบคุณจุนโฮว่า "จุนโฮ แห่ง 2PM จะมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วยครับ" เสริม "ถ้าไม่ได้ความช่วยเหลือในการร้องเพลงที่เต็มไปด้วยความจริงใจและเนื้อเสียงที่เข้มข้นของจุนโฮล่ะก็ เพลงนี้คงจะไม่สามารถสำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์ได้ครับ"

ซิงเกิ้ล 'Hello' ของ Illinit ในครั้งนี้เป็นเพลงที่จะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงและผู้ชายที่ภายนอกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ความจริงแล้วกลับแบกรับความรู้สึกที่มากกว่านั้นเอาไว้ในใจ จากมุมมองของผู้ชาย

โดยผู้หญิงและผู้ชายที่ปรากฎในเพลงนี้ต่างอยู่ในสถานะที่ต่างคนต่างก็คบกันคนอื่นอยู่ สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้เผยความในใจแก่กันและกัน และขาดการติดต่อกันไปเป็นเวลาหลายเดือน แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ Illinit ได้แต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงของเขาเอง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X