จูวอน (Joo Won) คิมอาจุง (Kim Ah Joong) เผยภาพคู่สุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่อง 'Catch Me'
2013-11-01 15:59:10
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) คิมอาจุง (Kim Ah Joong) เผยภาพคู่สุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่อง 'Catch Me'

ภาพยนตร์เรื่อง 'Catch Me' เผยภาพนิ่งของ คิมอาจุง (Kim Ah Joong) ที่แปลงโฉมเป็นโจรสาวในตำนาน และจูวอน (Joo Won) ที่แปลงโฉมเป็น นักอาชญวิทยาหัวกะทิ ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับภาพนิ่งจากภาพยนตร์ในครั้งนี้เป็นภาพของคิมอาจุงที่แปลงโฉมเป็นโจรสาวในตำนานที่ชวนให้นึกถึงนักรบหญิง สร้างความคาดหวังถึงเสน่ห์ที่น่าตื่นเต้นที่จะถ่ายทอดออกมาให้ชมกันต่อไป ส่วนภาพนิ่งคู่กับจูวอนที่ดูเหมาะสมกันก็สร้างความหวั่นไหวในหัวใจของชายหนุ่มด้วยเสน่ห์ที่น่ารัก โดยชวนให้นึกถึงอิมเมจของรักครั้งแรกที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

จูวอนที่รับบทเป็น นักอาชญวิทยาหัวกะทิอวดหุ่นในชุดสูทสุดเพอร์เฟ็คด้วยหน้าตาที่เพอร์เฟ็คและสัดส่วนร่างกายที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้นายแบบ สร้างความคาดหวังถึงเสน่ห์ที่แสนหวานที่จะเปิดเผยให้ชมกันในภาพยนตร์

ส่วนภาพลักษณ์ของทั้งสองนักแสดงในภาพนิ่งนั้น ไม่เพียงแต่เผยให้เห็นเสน่ห์ที่โดดเด่นของแต่ละคนเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นการถือกำเนิดของคู่รักหน้าตาหล่อสวยที่มี 'เคมี' ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์โรแมนติกคอมเมดี้อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Catch Me' เป็นภาพยนตร์รักอาชญากรรมที่เล่าถึงเรื่องราวของ อีโฮแท (รับบทโดย จูวอน) นักอาชญวิทยาหัวกะทิที่ได้กลับมาพบกับ ยูนจินซุก (รับบทโดย คิมอาจุง) รักแรกที่ปรากฎตัวในฐานะโจรสาวในตำนาน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากจากการประกบคู่กันครั้งแรกของคิมอาจุงกับจูวอน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X