จูวอน (Joo Won), ชเวคังฮี (Choi Kang Hee), ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM ฯลฯ ร่วมซ้อมบทละคร ‘The Secret Lovers' เป็นครั้งแรก
2012-11-20 13:13:30
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won), ชเวคังฮี (Choi Kang Hee), ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM ฯลฯ ร่วมซ้อมบทละคร ‘The Secret Lovers' เป็นครั้งแรก
 
ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) และจูวอน (Joo Won) ได้พบกันครั้งแรกในการซ้อมบทละครเรื่องใหม่ล่าสุด MBC ‘The Secret Lovers‘ 
 
ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำของละครได้มาซ้อมบทละครร่วมกันเป็นครั้งแรก ณ MBC Dream Center โดยชเวคังฮีผู้รับบทนำเป็นคิมซอวอน (Kim Seo Won) ได้เิปิดเผยว่า “มันก็เป็นเวลานานแล้วนะคะ ที่ฉันไม่ได้รับบทละครที่ตื่นเต้นแบบนี้ ฉันมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ฉันเคารพค่ะI”
 
ทางด้านของจูวอนผู้ซึ่งรับบทเป็นฮันกิล (Han Gil) กล่าวว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสให้มารับบทที่ดีเยี่ยมเช่นนี้ครับ ผมจะเรียนรู้การแสดงได้มากจากการแสดงของรุ่นพี่ในวงการครับ”
 
ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM ผู้ซึ่งมารับบทเป็นกงโดฮา (Gong Do Ha) เขาได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมจะทำอย่างดีที่สุดครับไม่ใช่ในฐานะของชานซองวง 2PM แต่ในฐานะของนักแสดงที่ชื่อว่าฮวังชานซองครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘The Secret Lovers’ เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคม ปี 2013
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X