จีซอง (Ji Sung) จูบคิมอาจุง (Kim Ah Joong) บนเตียงนอนในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My PS Partner'
2012-11-22 12:05:34
Advertisement
Pyramid Game

จีซอง (Ji Sung) จูบคิมอาจุง (Kim Ah Joong) บนเตียงนอนในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My PS Partner' 
 
ภาพถ่ายของฮยอนซึง (Hyun Seung) รับบทโดยจีซอง (Ji Sung) และยุนจอง (Yoon Jung) รับบทโดยคิมอาจุง (Kim Ah Joong) กับฉากจูบบนเตียงนอนในภาพยนตร์เรื่อง 'My PS Partner' ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ 
 
ในภาพยนตร์ จีซองรับบทเป็นฮยอนซึง ผู้ซึ่งทุกข์ทรมานจากความทรงจำที่เจ็บปวดเกี่ยวกับแฟนเก่าของเขา และคิมอาจุงได้รับบทเป็นยุนจอง ผู้ซึ่งอยากได้ความรักจากแฟนหนุ่มของเธอ
 
วันหนึ่งยุนจองได้โทรผิดเบอร์และเรียกฮยอนซึงว่าเขาคือแฟนหนุ่มของเธอ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มาพบกัน ก็เกิดฉากจูบบนเตียงนอนเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา 
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยุนจองและฮยอนซึงได้จูบกันอยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวของพวกเขาเอาไว้ ฉากนี้ได้สร้างความสงสัยให้กับผู้คนจำนวนมากว่า พวกเขาทำอย่างไรถึงได้มาอยู่บนเตียงนอนเดียวกันหลังจากที่คุยโทรศัพท์หากัน  
 
นอกจากนั้นก็ยังมีภาพถ่ายของยุนจองและฮยอนซึงที่กำลังจะจูบกันกลางที่สาธารณะ ตามรายงานข่าวระบุว่า พวกเขาได้ถ่ายทำฉากนี้ใกล้กับบริเวณมหาวิทยาลัยฮงอิก และมีผู้คนจำนวนมากต่างมามุงดูฉากจูบของพวกเขาในตอนนั้น สำหรับฉากนี้ในภาพยนตร์ เป็นฉากที่ฮยอนซึงและยุนจองได้สารภาพรักต่อกันนั่นเอง 
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'My PS Partner' เป็นแนวโรแมนติกเซ็กซี่ เล่าเรื่องราวของยุนจองผู้ซึ่งพยายามเกลี้ยกล่อมแฟนของเธอ และฮยอนซึงผู้ซึ่งได้ยินข่าวว่าแฟนสาวของเขาได้ทิ้งเขาไปหาชายหนุ่มอีกคน พวกเขาทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันหลังจากที่ได้คุยโทรศัพท์ร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยบยุนซองฮยอน (Byun Sung Hyun) และมีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลี ในวันที่ 6 ธันวาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X