จูวอน (Joo Won) และชเวคังฮี (Choi Kang Hee) เข้าฉากร่วมกันครั้งแรกในละคร "My Girlfriend is an Agent"
2012-12-12 12:26:39
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) และชเวคังฮี (Choi Kang Hee) เข้าฉากร่วมกันครั้งแรกในละคร "My Girlfriend is an Agent" 
 
สายลับกิลโร (Gillo) รับบทโดยจูวอน (Joo Won) และซอวอน (Seo Won) รับบทโดยชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ได้เข้าฉายร่วมกันครั้งแรกที่ภูเขาแทแพค ในละครเรื่องใหม่ล่าสุด "My Girlfriend is an Agent"  
 
การถ่ายทำฉากนี้เกิดขึ้นที่สนามแข่งรถที่ภูเขาแทแพค โดยใช้เวลาในการทำงานร่วม 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังเป็นฉากแรกของการพบกันระหว่างสองนักแสดงนำอย่างจูวอนและชเวคังฮีอีกด้วย  
 
ในฉากนี้ ตัวละครซอวอนได้นั่งอยู่ในรถยนต์ของกิลโรผู้ซึ่งกำลังขับรถในสนามแข่งขัน การพบกันครั้งแรกของพวกเขานั้นดูไม่น่าประทับใจมากนัก กิลโรเริ่มต้นขับรถด้วยความเร็วสูง ด้านของซอวอนนั้นตกอยู่ในอาการหวาดกลัว และพยายามที่จะหยุดรถด้วยการตะโกนและให้คำสาบานแก่เขา อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่ได้สนใจเธอและขับรถด้วยความรวดเร็วต่อไป  
 
สำหรับฉากนี้ ในสนามแข่งขันเต็มไปด้วยนักแข่งและรถยนต์หลายสิบคัน พร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากจำนวนมากที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับการถ่ายทำฉากนี้  
 
การถ่ายทำในวันนั้น เต็มไปด้วยหิมะที่ตกหนักและลมแรง ทำให้อุปกรณ์ต่างๆ แตกและระเบิดจนได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามจูวอนและชเวคังฮีก็กระตือรือร้นตลอดการถ่ายทำด้วยใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของพวกเขา  
 
ชเวคังฮีเปิดเผยว่า “ทีมงานและนักแสดงนั้นมีช่วงเวลาในการทำงานที่ยากลำบากเพราะหิมะที่ตกลงมาหนักค่ะ แต่ฉันมั่นใจว่ามันจะเป็นฉากที่น่าสนใจ ซึ่งได้รับการคิดค้นโดยทีมงานผู้ซึ่งทำงานกันอย่างหนักค่ะ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "My Girlfriend is an Agent" นำแสดงโดย ชเวคังฮี, จูวอน, ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM และคิมมินซอ (Kim Min Seo) มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคมปี 2013 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X