แรงไปมั้ย? ดาวตลกญี่ปุ่นเล่นมุกถีบหัว "มายุ AKB48"
2013-08-08 13:44:49
Advertisement
คลิก!!!

แรงไปมั้ย? ดาวตลกญี่ปุ่นเล่นมุกถีบหัว "มายุ AKB48"

      กลายเป็นประเด็นให้แฟน ๆ AKB48 ต้องวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพไอดอลสาวสมาชิกคนหนึ่งของวง โดนดาวตลกเล่นมุกสุดแรงถีบศีรษะ ในรายการโทรทัศน์ ที่บางคนคิดว่าดูจะรุนแรงเกินเหตุ แต่แฟนคลับบางรายก็รับได้ และมองว่าเป็นเพียงมุกขำ ๆ ของรายการประเภทนี้อยู่แล้ว

       เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ารายการตลกของญี่ปุ่นค่อนข้างจะมีความสุดโต่งหลุดโลกอยู่พอสมควร แต่บางคนก็ยังคิดว่ามันรุนแรงเกินไปอยู่ดีกับมุกตลกใน รายการ Mecha-Mecha Iketeru! ที่ดาวตลก โคจิ คาโตะ ถึงขั้นยกเท้าขึ้นมาถีบไปที่ศีรษะของไอดอลสาว วาตานาเบ้ มายุ ระหว่างเล่นมุกกันในรายการ จนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่คิดว่าการกระทำดังกล่าวดูจะเกินเลยการเป็นเพียงมุกตลกทั่ว ๆ ไป ชนิดมีการแสดงความเห็นที่รุนแรงมากมาย บางคนถึงกับประกาศจะฆ่าดาวตลกคนนี้กันเลยทีเดียว
      
       ฝ่าย มายุ ได้เขียนผ่านบล็อคส่วนตัวถึงเรื่องนี้ เพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้คิดอะไรมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย "รายการเมื่อวานสนุกมาก ๆ เลยค่ะ มันเหมือนช่วยให้ฉันได้ค้นพบมุมมองใหม่ในชีวิตเลย (ฮา) ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันไม่เป็นไรเลย ขอบคุณที่กังวลถึงฉันนะคะ นี่คงจะเป็นฤดูร้อนที่น่าจดจำมากแน่ ๆ"
      
       โดยในรายการช่วง Bakuretsu Otosan หรือ "คุณพ่อขี้โมโห" ที่กลายเป็นปัญหาขึ้นมา ถือเป็นช่วงปล่อยมุกที่ คาโตะ จะสวมบทเป็นคุณพ่อผู้ระเบิดอารมณ์ออกมาในครอบครัว ระหว่างที่กำลังกินสุกี้กันอยู่ ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ AKB48 มาเล่นมุกตลกแบบนี้กับ โคจิ คาโตะ เพราะเมื่อปีก่อนสมาชิกหลาย ๆ คนของวงก็เคยโดนคุณพ่อขี้โมโหคนนี้แกล้งมาแล้ว
      
       อย่างไรก็ตามเพราะชื่อเสียงความนิยมในตัวสาว ๆ AKB48 ก็ทำให้รายการในเทปนี้โดนต่อว่ามากมายจน โอคุมูระ ทาเคชิ หนึ่งในคณะตลก 99 ที่เป็นพิธีกรหลักของรายการต้องออกมาให้ข่าว ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นมุกตลกที่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันดี เป็นเรื่องขำ ๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา โคจิ คาโตะ ก็รู้สึกแย่ไปเหมือนกัน

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
     


            


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X