ซูจี (Suzy) กล่าวชม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เอาใจใส่ดีมาก
2013-04-02 11:43:20
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ซูจี (Suzy) ที่รับบทเป็นนางเอกในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ประทับใจความเอาใจใส่ของอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง
 
ซูจีปรากฎตัวในรายการ MBC 'Spring Drama Big 3 Special' ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน และได้เปิดเผยเกี่ยวกับการประกบคู่การแสดงร่วมกับอีซึงกิ โดยซูจีกล่าวว่า "เขาดูแลและเอาใจใส่ดีมากๆ แล้วก็ชวนซ้อมบทกันเรื่อยๆ แล้วก็ช่วยเหลือฉันด้วยค่ะ เราประกบคู่เข้ากันได้ดีค่ะ" เสริม "เขาก็ดูเอาใจใส่นะคะ แต่ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าเขาจะเอาใจใส่ขนาดนี้ เขาดูเป็นคนที่เอาใจใส่คนรอบข้างดีมากๆ ค่ะ"
 
ส่วนอีซึงกิกล่าวอธิบายว่า "ผมยังไม่ได้ถ่ายฉากกับซูจีเยอะครับ แล้วสำหรับผม นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครกับนางเอกที่อายุน้อยกว่าครับ"
 
เขากล่าวเสริมต่อว่า "ผมคิดว่าเธอคือซูจี ในฐานะดาราของประชาชนชาวเกาหลีแห่งวง miss A ซึ่งเธออายุน้อยกว่าผม 7 ปีครับ ที่ผ่านผมมักจะได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงรุ่นพี่อายุมากกว่าผม แต่พอได้มาร่วมงานกับรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 7 ปี ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องมีความรับผิดชอบครับ ซึ่งคุณซูจีก็เป็นดารารุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนคลับผู้ชาย แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรมากครับ"
 
อีซึงกิและซูจีรับบทเป็น ชเวคังชี ครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด และทัมยออุล ครูสอนวิชาป้องกันตัว โดย 'Gu Family Book' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X