อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ซูจี (Suzy), อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Gu Family Book'
2013-02-05 13:05:04
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ซูจี (Suzy), อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เข้าร่วมอ่านบทละคร 'Gu Family Book'
 
ภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Gu Family Book' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง MBC ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ MBC ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของครั้งแรกของนักแสดงที่ร่วมแสดงและทีมงานที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของนักแสดงอีซึงกิ, แบซูจี, อีซองแจ, อียอนฮี, ชเวจินฮยอค, จองฮเยยอง ฯลฯ กำลังอ่านบทละครและกำลังอินกับการแสดงอยู่
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อีซึงกิกับแบซูจีก็กำลังสร้างความสนใจเนื่องจากทั้งคู่จะประเดิมละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก โดยอีซึงกิจะรับบทเป็น ชเวคังชี ครึ่งคนครึ่งสัตว์ป่า และแบซูจีจะรับบทเป็น ทัมยออุล ครูผู้สอนศิลปะการต่อสู้ โดยพวกเขาจะมาโชว์การประกบคู่กันตั้งแต่การพบกันครั้งแรกราวกับพรหมลิขิต และทะเลาะเบาะแว้งกันจนกระทั่งสนิทกันมากขึ้น
 
ทางด้านทีมงานกล่าวว่า "เราจะผลิตผลงานให้ออกมาเป็นผลงานที่สุดยอดสมกับที่ได้ผู้กำกับและนักเขียนบทมากฝีมือ และเหล่านักแสดงที่ร่วมแสดงมากมายมารวมอยู่ในเรื่องเดียวกันครับ" เสริม "เราจะนำเสนอผลงานที่มีคุณภาพสูงยิ่งกว่าแก่ผู้ชมด้วยการถ่ายทำที่ก้าวนำไปข้างหน้าหนึ่งก้าวกับบทละครที่มอบให้กับนักแสดงอย่างรวดเร็วครับ
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor' ในช่วงต้นเดือนเมษายน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X