อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผยความมั่นใจในการรับงานละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก 'Gu Family Book'
2013-03-20 12:48:02
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เผยความมั่นใจในการรับงานละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก 'Gu Family Book'
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เปิดเผยความมั่นใจในการเข้าร่วมแสดงละครเรื่อง 'Gu Family Book'
 
เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ใน Official Homepage ของละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ได้มีการเปิดเผยวีดีโอกล่าวทักทายของอีซึงกีที่รับบทเป็น ชเวคังชี พระเอกของเรื่อง ออกมาให้ชมกัน
 
โดยอีซึงกิกล่าวแนะนำละครเรื่อง 'Gu Family Book' ว่า "ผมกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน แล้วก็ได้ท้าทายกับละครประวัติศาสตร์เป็นเรื่องแรกในชีวิตของผมครับ โดยละครเป็นแนวประวัติศาสตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของคนในสมัยโบราณครับ" เสริม "ผมได้รับบทเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาด ซึ่งเป็นแนวแฟนตาซี แล้วก็เชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ดีเนื่องจากการร่วมงานกันกับผู้กำกับ ชินอูชอล ที่ถูกเลือกให้เป็นสุดยอดผู้กำกับในเกาหลี กับเนื้อเรื่องของละครที่เข้มข้นของผู้เขียนบท คังอึนคยอง ครับ"
 
อีซึงกิกล่าวย้ำว่า "ผมจะกล่าวทักทายกับทุกๆ คน ด้วยการแสดงที่ดีในผลงานที่ดีครับ ก็ขอฝากให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ"
 
'Gu Family Book' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Horse Doctor' เป็นละครประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวอลหม่านเมื่อ ชเวคังชี ที่เกิดมาเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาดต้องการที่จะเป็นมนุษย์ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ย้อนกลับไปมองถึงความหมายของการเป็นมนุษย์จากความมุ่งมั่นของชเวคังชี ครึ่งคนครึ่งมนุษย์ที่ต่อสู้เพื่อที่จะใช้ชีวิตแบบมนุษย์ยิ่งกว่าใครๆ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้ก็ตาม
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X