สุดฮอต 'ซองจุงกิ-ซูจี' คนดังที่อยากควงออกเดทในวันคริสต์มาส
2012-12-22 13:59:12
Advertisement
Pyramid Game

 

 
นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ซองจุงกิ" และนักร้องสาว "ซูจี" แห่งมิสเอ ครองอันดับ 1 "คนดังที่อยากใช้จ่ายร่วมในวันคริสต์มาส" ประจำปีนี้... 
 
ศูนย์ศัลยกรรมความงาม แกรนด์ คอสเมติก เซอเจอรี ได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 500 คน เมื่อถามว่าคนดังที่อยากใช้จ่ายร่วมในวันคริสต์มาสประจำปีนี้ พบว่าในกลุ่มคนดังชาย
 
นักแสดงสุดฮอต ซองจุงกิ ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนน 185 โหวต ซึ่งเขากำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่องไนซ์กาย ทางช่องเคบีเอส ทีวี2 และภาพยนตร์เรื่อง วูฟบอย,
 
อันดับ 2 นักร้องดัง อีซึงกิ 110 โหวต,
 
อันดับ 3 ฮยอน บิน เพิ่งปลดประจำการ 90 โหวต, อันดับ 4 ซุป'ตาร์ ไซ 60 โหวต และอันดับ 5 หนุ่มรอยคิม จากซูเปอร์สตาร์ เค4 ด้วยคะแนน 55 โหวต
 
ขณะที่คนดังหญิงพบว่า
 
ซูจี แห่งมิสเอ ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนน 170 โหวต,
 
อันดับ 2 สาวน้อยมหัศจรรย์ไอยู 115 โหวต,
 
อันดับ 3 มูนแชวอน 85 โหวต,
 
อันดับ 4 คังเยบิน 80 โหวต
 
และอันดับ 5 ปาร์ค โบ ยอง 50 โหวต
 
ด้าน ซอ อิล บัม ซีอีโอแกรนด์ คอสเมติก เซอเจอรี กล่าวว่า ซองจุงกิมีดวงตาคู่ที่ไม่ใหญ่เข้ากันดีกับจมูกสันเป็นคม รูปร่างปากที่สดใสเมื่อเวลายิ้ม, โครงหน้าที่สมบูรณ์แบบ และผิวน้ำนมที่บ่งบอกถึงความนุ่มน่าสัมผัส ขณะที่นักร้องสาวซูจี เธอมีใบหน้าเรียว (วี-ไลน์) และดวงตา จมูก และริมฝีปากดูเข้ากันได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เธอหัวเราะ ในส่วนของแก้มที่อวบอิ่มทำให้ดวงตาของเธอสดใสเวลายิ้ม.
 
 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X