คิมซูฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำคู่กับ โจโบอา ในซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมเรื่องใหม่ Knock-Off
2024-08-26 19:11:37
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ คิมซูฮยอน ได้กลายเป็นนักแสดงระดับโลกจากการรับบทนำในซีรีส์โด่งดังอย่าง My Love from The Star, It’s Okay to Not Be Okay และ Queen of Tears ครั้งนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ โจโบอา ใน Knock-Off  ซีรีส์น่าจับตามองเรื่องใหม่ โดยมีกำหนดการเข้าสตรีมมิ่งในปี 2025 เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

Knock-Off ซีรีส์แนวดราม่า-อาชญากรรม จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกที่คลุมเครือของสินค้าลอกเลียนแบบ ผ่านเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีนามว่าซองจุน ผู้ซึ่งชีวิตพังทลายลงจากวิกฤตการณ์การเงินในเอเชียในปี 1997 โดยซองจุนได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างตัวเองอีกครั้ง ท่ามกลางความยากลำบากนี้ ซองจุนได้พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของการค้าสินค้าลอกเลียนแบบ โดยเขาได้ไต่เต้าขึ้นสู่จุดสูงสุดในธุรกิจนี้อย่างรวดเร็ว

 

Knock-off นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Queen of Tears, Moon Embracing the Sun) และ โจโบอา (Tale of the Nine Tailed, Military Prosecutor Doberman) เขียนบทโดย ฮันจองฮุน (Song of the Bandits, 38 Task Force) และกำกับโดย พัคฮยอนซอก (Song of the Bandits, Stranger 2)

 

เตรียมสตรีม Knock-Off  ปี 2025 นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X