ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) เล่าเหตุผลที่เขาใส่ชุดเจ้าสาวในภาพถ่ายแต่งงานของตัวเอง
2024-09-13 21:49:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 กันยายน, ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'I, the Executioner'

ฮวังจองมิน มักจะพูดถึงภรรยาของเขา คิมมีฮเย (Kim Mi-hye) อยู่ตลอด ตอนที่รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards เขาร้องไห้ และกล่าวขอบคุณภรรยา

ระหว่างสัมภาษณ์ครั้งนี้ เขาก็ได้บอกว่า

“ภรรยาของผมคือเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต” 

“แม้ว่าใครจะด่าว่าผม แต่ผมรู้ว่าเธอจะอยู่ข้างผม เธอคือคนเดียวที่ผมเชื่อใจ”

 

 

ฮวังจองมินยังได้พูดถึงภาพถ่ายที่เป็นไอคอนของเขา ซึ่งเขาสวมชุดเจ้าสาวในภาพถ่ายแต่งงานของตัวเอง ส่วนภรรยาของเขาสวมชุดทักซิโด้ 

“ภาพนั้นไม่ใช่ภาพจากวันงานแต่งงานของเรานะครับ เราถ่ายกันตอนพรีเวดดิ้ง” 

“ตอนที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ผมก็ไปหยิบชุดมาใส่สนุกๆ ไอเดียผมเองแหละ ไม่ตลกเหรอครับ? คือผมก็แค่ขำๆและไม่คิดว่าคนจะสนใจกันเยอะ แล้วผมก็ไม่รู้ด้วยว่าภาพมันหลุดออกไปได้ยังไง”

 


 

หลังจากออกเดทกัน 7 ปี ฮวังจองมิน ได้แต่งงานกับ คิมมีฮเย ในปี 2004 พวกเขาอายุเท่ากัน โดยเกิดปี 1970 เหมือนกัน

ฮวังจองมินกำลังมีภาพยนตร์ที่เข้าฉายเรื่อง 'I, the Executioner' ซึ่งเป็นภาคต่อของเรื่อง 'Veteran' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2015
 

'I, the Executioner' ภาพยนตร์แอคชั่นอาชญากรรม เล่าเรื่องของหน่วยสืบสวนอาชญากรรมรุนแรง นำทีมโดยนักสืบซอโดชอล (รับบทโดย ฮวังจองมิน) และในเรื่องนี้จะมีตัวละครใหม่อย่างนักสืบน้องใหม่ของทีม พัคซอนอู (รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae In)) เข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกให้กับภาพยนตร์ 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X