เรน (Rain) เปิดเผยวิธีที่ทำให้ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) มีความสุข
2024-09-14 09:33:12
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 กันยายน, ช่อง YouTube 'Season B Season' ได้โพสวิดีโอชื่อว่า ‘ถูกประเมินการเต้นโดย เรน (Rain)? ยองทัก (Young Tak) แดนซิ่งแมชชีน เหรอ?!’

ยองทักได้มาร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราวกับ เรน ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร

ระหว่างรายการ ยองทัก บอกว่า

“ปีก่อนปีที่แล้ว ผมปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก แล้วปีที่แล้วก็เป็นอัลบั้มที่ 2 และปีนี้ ผมกำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ยองทัก ตั้งแต่ที่ผมทำงานในวงการเพลง การได้เห็นผลงานฉบับสมบูรณ์เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ”
 

เรน เข้าใจความรู้สึก และบอกว่า

“ผมก็รู้สึกแบบเดียวกัน หลังจากอัดเสียง ผมจะคิดว่า ‘มันออกมาดีนะเนี่ย ฉันพอใจแล้ว’ แต่บางครั้ง มันก็เป็นแค่ความคิดของผมคนเดียว หรือบางครั้งผมก็ได้รับเสียงปรบมือ ผมเคยทิ้งงานไปหลายงาน แต่ก็มีบางงานที่ถูกนำมาทำใหม่ แล้วกลายเป็นเพลงฮิต นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมพูดเรื่องนี้ แต่ตอนแรกเพลง 'Rainism' ไม่ได้รับการยอมรับจากทีมงานในบริษัททุกคนเลย ทุกคนบอกอย่าทำเลย แต่ผมก็ดันทุรังไง”
 

เมื่อเรนได้ฟังเรื่องราวของยองทักที่มอบบ้านเป็นของขวัญให้พ่อแม่ เขาได้แชร์ปรัชญาการใช้ชีวิตของเขาว่า

“หนึ่งในสามสิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้ชายสามารถทำได้ในชีวิตคือ ทำให้พ่อแม่ของพวกเขายิ้ม, ทำให้ภรรยาของพวกเขายิ้ม และทำให้ลูกๆของพวกเขายิ้ม 3 สิ่งนี้คือพื้นฐาน”

เรนพูดต่อ

“ถ้าคุณสามารถทำได้ คุณจะใช้ชีวิตอย่างประสบความสำเร็จ การทำให้ภรรยาของคุณมีความสุขไม่ใช่เรื่องยาก แค่ช่วยล้างจาน, ทำความสะอาด หรือกอดเธอจากข้างหลังแบบที่ไม่ต้องมีเหตุผล เช่นเดียวกันกับพ่อแม่ แค่บอกว่า ‘พ่อครับ รักนะครับ’ โดยไม่ต้องมีเหตุผลอะไร การดูแลครอบครัวของคุณให้ดีคือสิ่งสำคัญที่สุด”
 

เรน แต่งงานกับ คิมแทฮี เมื่อปี 2017 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน เมื่อปี 2021 ทั้งคู่ได้ซื้อตึกในซอโช ร่วมกัน โดยมีมูลค่าประมาณ 92,000 ล้านวอน (2,300 ล้านบาท) และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากซื้อตึกในอัพกูจอง มูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท

 

ที่มา nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X