‘จูบตั้งแต่เดทที่ 2 ขอแต่งงานในเดทครั้งที่ 3’ ฮันโกอึน (Han Go Eun) เปิดเผยเรื่องราวความรักที่รวดเร็วฉับไวของเธอ
2024-09-14 09:43:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 กันยายน, ฮันโกอึน (Han Go Eun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Four Men ทางช่อง SBS

ระหว่างพูดคุยกับพิธีกร ฮันโกอึนได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอกับสามีนอกวงการซึ่งมีอายุน้อยกว่าเธอ 4 ปี

ฮันโกอึนบอกว่าเพื่อนของเธอเป็นคนแนะนำสามีให้รู้จัก และตอนเดทแรกไม่ได้รู้สึกสนใจเขาเท่าไหร่

เธอบอกว่า

“วันที่เราเจอกัน เราดื่มด้วยกัน และเขาก็คือเมาเร็วมาก แบบคออ่อนที่สุดในโลกเลย เขากลับบ้านก่อน ส่วนฉันก็บอกให้เพื่อนไปดูเขาหน่อย วันนั้นคือแค่นั้นเลย คือมันก็สนุก แต่ไม่ได้รู้สึกสนใจเขาเลย สำหรับฉันเขาเหมือนกับเด็กเพราะว่าหน้าเขาเด็กด้วย ฉันเลยคิดว่าเราคงจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า” 

 

 

แต่ในเช้าวันต่อมา เธอได้รับข้อความจากเขา ถ้าส่งมาแค่ข้อความสองข้อความเธอคงไม่ได้สนใจ แต่เขาส่งมาเป็น 10 ข้อความ เธอเลยเปิดดู แล้วตอบกลับไป เขาก็ตอบกลับมาทันที บอกว่าเขาอยู่แถวนั้นพอดี 

“เขารออยู่หน้าลิฟต์ ฉันชอบที่เขาแบบคิดถึงคนอื่นแล้วก็ท่าทางเขินๆของเขาก็น่ารักดี” 

 

ฮันโกอึนพูดต่อ

“เขาไปดื่มกับเพื่อน แล้วเพื่อนบอกเขาว่า ‘นายไปเดทกับฮันโกอึนเหรอ? ไม่มีทาง ไม่จริงแน่ๆ!’ ฉันรู้สึกอยากปกป้อง เลยไปหาเพื่อนคนนั้น และบอกว่า ‘ทำไม มันน่าตกใจอะไรที่เขาเดทกับฉัน? เขาไม่ได้มีข้อเสียอะไรซักหน่อย! คือถึงแม้จะเพิ่งเจอกันก่อนหน้านี้แค่ครั้งเดียว แต่ฉันก็รู้สึกอยากปกป้องเขา แล้ววันนั้นเราก็เริ่มคบกัน”


เธอบอกว่าเธอเป็นฝ่ายรุกก่อน และจูบก่อนด้วย

“ฉันคิดว่าฉันตกหลุมรักความสุภาพและคิดถึงคนอื่นของเขา ถ้าฉันไม่เริ่มก่อน สามีของฉันก็คงไม่มีวันทำหรอกค่ะ” 

 

 

หลังจากนั้น ฮันโกอึนเล่าว่า สามีของเธอขอเธอแต่งงานในเดทที่ 3 

“เราเจอกันตอนสุดสัปดาห์ แล้วก็ดื่มด้วยกัน เขาก็เมาเร็วเช่นเคย เมื่อก่อนแค่ดื่มเบียร์ 2 กระป๋องเขาก็ไม่ไหวแล้ว นั่นแหละ ฉันก็เลยดื่มต่อคนเดียว และในตอนเช้า ฉันก็ไปห้องของเขา และถามว่า ‘หลับสบายไหม? อยากกินอะไรหรือเปล่า?’ เขามองฉันพักหนึ่ง แล้วอยู่ๆก็ถามว่า ‘คุณอยากแต่งงานไหม?’ ฉันเลยตอบไปว่า ‘แน่นอน แล้วคุณอยากกินอะไร?’ คือฉันไม่ได้ถูกขอแต่งงานแบบยิ่งใหญ่อะไรเลยค่ะ” 

 

ฮันโกอึนปิดท้ายด้วยการบอกว่า เธอกับเขาแต่งงานกันหลังจากเหตุการณ์นั้น 3 เดือน

“ฉันคิดว่าแต่งงานกับเขาก็ไม่แย่หรอก ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เหมือนบทหนังดีๆ เส้นทางของเราไม่ได้มีอุปสรรค แล้วอยู่ๆ เราก็แต่งงานกันแล้ว” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X