ผู้กำกับหนัง 'I, the Executioner' ขอบคุณ โจอินซอง (Zo In Sung) แม้ว่าเขาจะไม่ได้ร่วมแสดงในเรื่อง
2024-09-13 12:19:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 กันยายน, ผู้กำกับ รยูซึงวาน (Ryu Seung-wan) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์แอคชั่นอาชญากรรมเรื่องใหม่ของเขา 'I, the Executioner'

'I, the Executioner' เล่าเรื่องของหน่วยสืบสวนอาชญากรรมรุนแรง ซึ่งนำทีมโดยนักสืบซอโดชอล และมีน้องใหม่อย่าง พัคซอนอู เข้ามาร่วมทีมเพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่สะเทือนขวัญคนทั้งประเทศ 

 

เรื่องนี้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตเรื่อง 'Veteran' เมื่อปี 2015 ซึ่งกำกับโดยรยูซึงวานเช่นกัน 

ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) รับบทเป็น ซอโดชอล ซึ่งเขากลับมารับบทเดิมอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่อย่าง พัคซอนอู ที่ได้ จองแฮอิน (Jung Hae In) มาแสดงบทนี้ 

 

 

ระหว่างสัมภาษณ์ ผู้กำกับรยูซึงวาน ได้ขอบคุณ โจอินซอง (Zo In Sung) แม้ว่าเขาจะไม่ได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็ตาม ผู้กำกับบอกว่าโจอินซองมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนจองแฮอิน ซึ่งรู้สึกกดดันที่ต้องมาแสดงในหนังที่ภาคแรกได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชม 

“คนรัก โจแทโอ (รับบทโดย ยูอาอิน (Yoo Ah In)) ตัวร้ายใน 'Veteran' มาก ตัวละครตัวนี้สร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมาก”

“แต่จองแฮอินไม่ได้พยายามเปรียบเทียบตัวเองกับตัวละครตัวนั้นระหว่างที่เขาแสดง และผมก็ไม่อยากให้เขาทำด้วย คงจะเป็นเรื่องท้าทายมากสำหรับเขาที่ต้องมาแสดงโปรเจคนี้” 

“จองแฮอินดูกดดันมากตอนที่เริ่มถ่ายทำ ฮวังจองมินบอกว่าเราควรไปเที่ยวกันเพื่อให้เขาผ่อนคลาย เราเลยไปเที่ยวที่นัมยังจู และโจอินซองมากับเราด้วย”

 

 

ผู้กำกับเล่าต่อ

“ระหว่างดื่มกัน โจอินซองช่วยให้จองแฮอินรู้สึกผ่อนคลายขึ้น ผมรู้สึกขอบคุณเขามาก”

 

'I, the Executioner' จะเข้าฉายวันที่ 13 กันยายน

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X