คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คว้าแดซังในงาน 2014 Korea Drama Awards ด้านละคร 'You Who Came From The Star' กวาดเรียบ 5 รางวัล
2014-10-02 13:22:38
Advertisement
Pyramid Game

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คว้าแดซังในงาน 2014 Korea Drama Awards ด้านละคร 'You Who Came From The Star' กวาดเรียบ 5 รางวัล

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คว้าแดซังในงานประกาศรางวัล 2014 Korea Drama Awards (KDA)

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม คิมซูฮยอนคว้ารางวัลแดซัง จากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดได้ในงานประกาศรางวัล 2014 Korea Drama Awards ที่จัดขึ้นที่ Kyungnam Culture & Arts Center เมืองจินจู คยองนัม

ทันทีที่มีการเรียกชื่อคิมซูฮยอนเป็นผู้รับรางวัล เขาก็ก้าวขึ้นไปรับรางวัลบนเวที พร้อมกล่าวความรู้สึกด้วยดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตาว่า "ขอบคุณทีมผู้จัดละคร 'You Who Came From The Star' นักแสดงที่ร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็น จอนจีฮยอน, คิมชางวาน, ชินซองรก, อันแจฮยอน และทีมงาน รวมถึงครอบครัวทุกคนครับ" และกล่าวเสริมว่า "ผมจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถจนกว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งนี้อย่างเต็มภาคภูมิครับ"

นอกจากรางวัลแดซังแล้ว คิมซูฮยอนยังคว้ารางวัล Hallyu Hot Star ที่จะมอบให้กับดาราฮันรยูที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไปครองได้อีกด้วย

ส่วน 'You Who Came From The Star' สามารถคว้าไปได้ทั้งหมด 5 รางวัล ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ อาทิ รางวัลละครยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ (อันแจฮยอน), รางวัล Hot Star (ชินซองรก) ฯลฯ พิสูจน์ถึงความเป็นละครยอดเยี่ยมแห่งปีเลยทีเดียว

อีกทั้ง รางวัลละครยอดเยี่ยมที่จะมอบให้กับผลงานละครยอดเยี่ยมแห่งปี โดยนับรวมละครทั้งหมดจากสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะ 3 ช่อง, ช่องเคเบิ้ล, ช่องรายการรวม ที่ออกอากาศในหนึ่งปีที่ผ่านมา ก็ตกเป็นของละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ในขณะที่รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมที่จะมอบให้กับ PD ละครที่โชว์ฝีมือการกำกับที่ยอดเยี่ยมที่สุด ตกเป็นของ PD ชิมวอนโฮ ที่กำกับละครเรื่อง 'Reply 1994' ทางช่อง tvN ส่วนนักเขียนบท จองฮยองมิน ที่สร้างกระแสฮิตในละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Jeong Do Jeon' ทางช่อง KBS 1TV คว้ารางวัลนักเขียนบทยอดเยี่ยมไปครอง

ข้ามมาที่รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมตกเป็นของ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) จากละครเรื่อง 'Triangle' ทางช่อง MBC และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของ โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) จากละครเรื่อง 'Jang Bo Ri Is Here' ทางช่อง MBC ซึ่งเป็นหนึ่งในละครที่ฮิตที่สุดในปีนี้

ในขณะที่รางวัลนักแสดงชายหญิงยอดนิยมตกเป็นของ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) จากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS และคังโซรา (Kang So Ra) จากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS

ส่วนรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายหญิงที่จะมอบให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในหนึ่งปี ตกเป็นของ ซอคังจุน (Seo Kang Joon) จากละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC, อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) จากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS และโดฮี (Do Hee) จากละครเรื่อง 'Reply 1994' ทางช่อง tvN

คิมจียอง (Kim Ji Young) จากละครเรื่อง 'Jang Bo Ri Is Here' ทางช่อง MBC คว้ารางวัลนักแสดงไปครอง ส่วนเอลลี่ (Ailee) คว้ารางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมไปครอง จากเพลง 'Goodbye My Love' ประกอบละครเรื่อง 'Fated To Love You' ทางช่อง MBC ในขณะที่ ชินซองรก (Shin Sung Rok) ที่สร้างความฮือฮาจากบาทบาทที่โดดเด่นในละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ก็คว้ารางวัล Hot Star ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ มีนักแสดงสาว คังโซรา และผู้ประกาศข่าว โอซังจิน เป็นพิธีกรดำเนินงานตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที โดยมีวง BESTie ขึ้นโชว์แสดงความยินดี ส่วนทัพนักแสดง คิมควอน, อีอีคยอง, พัคซอนโฮ, คลาร่า, ฮายอนจู, คิมอึนจอง, โกอึนมี, คิมโซฮยอน, มุนจีอิน และดาราตลก อันยองมี เข้าร่วมงานในฐานะผู้มอบรางวัล

อนึ่ง Korea Drama Awards ที่จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งที่ 7 เป็นงานประกาศรางวัลละครยอดเยี่ยมของเกาหลีที่จะมอบรางวัลให้กับละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยนับรวมละครทั้งหมดจากสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะ 3 ช่อง, ช่องเคเบิ้ล, ช่องรายการรวม

รายชื่อผู้(ผลงาน)ที่ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล 2014 Korea Drama Awards

แดซัง = คิมซูฮยอน (SBS 'You Who Came From The Star')
รางวัลละครยอดเยี่ยม = SBS 'You Who Came From The Star' (HB Entertainment)
รางวัลนักเขียนบทยอดเยี่ยม = จองฮยอนมิน (KBS 1TV 'Jeong Do Jeon')
รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม = ชินวอนโฮ (tvN 'Reply 1994')
รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม = คิมแจจุง (MBC 'Triangle')
รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม = โอยอนซอ (MBC 'Jang Bo Ri Is Here')
รางวัลนักแสดงชายยอดนิยม = อีกวางซู (SBS 'It's Okay That's Love')
รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม = คังโซรา (SBS 'Doctor Stranger')
รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ = ซอคังจุน (MBC 'Cunning Single Lady'), อันแจฮยอน (SBS 'You Who Came From The Star')
รางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ = โดฮี (tvN 'Reply 1994')
รางวัล Best Couple = คิมซองคยูน, โดฮี (tvN 'Reply 1994')
รางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยม = คิมจียอง (MBC 'Jang Bo Ri Is Here')
รางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยม = เอลลี่ (MBC 'Fated To Love You' Goodbye My Love)
รางวัล Hot Star = ชินซองรก (SBS 'You Who Came From The Star')
รางวัล Hallyu Hot Star = คิมซูฮยอน (SBS 'You Who Came From The Star')
รางวัลนักแสดงระดับโลก = Otani Ryohei (KBS 2TV 'Joseon Gunman')


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X