จองแฮอิน (Jung Hae In) เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับเสียงปรบมือในงาน '2024 Cannes Film Festival' ขณะที่แม่ของเขากำลังดูอยู่ด้วย
2024-09-13 21:37:05
Advertisement
คลิก!!!

จองแฮอิน (Jung Hae In) เล่าถึงประสบการณ์จากการร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ (2024 Cannes Film Festival)

วันที่ 12 กันยายน, จองแฮอินได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Donor Hyeong' ทาง YouTube โดยมี ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) เป็นพิธีกร ร่วมกับ ยูแจพิล (Yoo Jae Pil) ซึ่งอยู่ต้นสังกัด FNC Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับจองแฮอิน

ยูแจพิลบอกว่า

“จองแฮอินเป็นคนแอคทีฟมากใน FNC เขาเข้าร่วมงานแข่งกีฬาของบริษัท และใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงในการให้คำแนะนำนักแสดงรุ่นน้อง”

 

ชินดงยอบ ยังได้พูดถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของจองแฮอิน เรื่อง 'Veteran 2' ที่เข้าฉายในวันที่ 13 กันยายน

ชินดงยอบได้ถามถึงความรู้สึกที่หนังเรื่องนี้ได้ไปฉายครั้งแรกที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ จองแฮอินบอกว่า

“มันเหมือนฝันเลยครับ ผมยังงงๆว่าตัวเองไปอยู่ที่นั่นได้ยังไง แล้วตอนที่พวกเขาปรบมือให้กับภาพยนตร์ มันรู้สึกดีจริงๆ ตอนแรกมันรู้สึกดี แต่หลังจากนั้น 5 นาที ผมก็คิดว่า ‘ผมว่าพวกเขาควรหยุดได้แล้วนะ’ คือไม่ได้อยากให้พวกเขาปรบมือต่อไปเรื่อยๆเพราะหลีกเลี่ยงไม่ได้” 

 

จองแฮอินเล่าว่า นักแสดงฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) และ ผู้กำกับ รยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ก็รู้สึกซาบซึ้งไปกับการปรบมือยาวนานกว่า 10 นาทีเช่นกัน

หลังจากนั้นชินดงยอบถามว่า

“ผมได้ยินมาว่าเทศกาลหนังเมืองคานส์ให้ครอบครัวนักแสดงเข้าร่วมได้ด้วย?”

 

จองแฮอินตอบ

“ใช่ครับ ผมไปกับคุณแม่ เธอได้ดูหนังกับผม และเห็นผมได้รับเสียงปรมมือจากที่นั่งแถวหน้าด้วย แม่น้ำตาไหลตลอดเลย ผมเลยพยายามไม่มองไปทางแม่ครับ” 

 

เขาพูดต่อ

“จริงๆตอนแรกผมไม่ได้จะพาแม่ไป ผมไปที่นั่นเพื่อทำงานกับทีมงานและเพื่อนร่วมงาน และถ้าแม่มาด้วย พวกเขาคงต้องคอยดูแลเธอ พอผมอธิบายให้แม่ฟัง แม่บอกว่า ‘ใช่ ลูกพูดถูก คงจะเห็นแก่ตัวถ้าแม่ไปด้วย’ แต่วันต่อมา แม่ก็มาหาผมอีก และบอกว่า ‘ถ้าแม่ได้ไปด้วยคงเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ไม่รู้ลูกจะได้ไปอีกหรือเปล่า หรือแม่จะยังร่างกายแข็งแรงพอจะไปได้อีกไหม’ แม่โน้มน้าวผมแบบนั้น และสุดท้ายผมเลยพาแม่ไปด้วย และมันคือหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผมในปี 2024 เลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X