“ตอนที่เขายังเป็นเด็กฝึก เขา...” ชิมฮเยจิน กล่าวถึงลูกชายของเธอ แอนตัน RIIZE!
2024-07-29 12:34:54
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ชิมฮเยจิน (Shim Hye-jin) พูดถึงลูกชายของเธอ แอนตัน (ANTON) RIIZE โดยเผยว่าเธอซาบซึ้งใจมากแค่ไหนที่แฟน ๆ รักเขา

 

ชิมฮเยจิน ภรรยาของ ยุนซัง (Yoon Sang) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังในอดีต และยังเป็นแม่ของ แอนตัน กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน โดยเธอเพิ่งเข้าร่วมการถ่ายภาพและให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฟชั่นรายหนึ่ง

 

สำหรับ ชิมฮเยจิน เธอปรากฏตัวในละครหลายเรื่อง เช่น 'Model' ปี 1997 ทางช่อง SBS และ 'Partner' ปี 1998 ทางช่อง SBS หลังจากเดบิวต์การแสดงในปี 1995

 

ในปี 1998 นักแสดงสาวปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง 'As You Did' ของ ยุนซัง และตกหลุมรักนักดนตรีผู้นี้ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาสี่ปีครึ่งก่อนจะแต่งงานกันในปี 2002

 

ชิมฮเยจิน เล่าถึงการพบกันครั้งแรกกับ ยุนซัง ว่า “เขาอายุมากกว่าฉันเจ็ดปีค่ะ เขาดูเป็นผู้ใหญ่และน่าเชื่อถือ ฉันชอบที่เขาเอาใจใส่คนอื่นโดยไม่แสดงออกอย่างเปิดเผยค่ะ”

 

 

จากนั้นนักแสดงสาวก็พูดถึงการที่ แอนตัน ลูกชายคนโตจากสองคนของเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์เคป็อป

“ตอนแรกฉันไม่เห็นด้วยเพราะเขาเป็นเด็กเก็บตัวและชอบอยู่ห่างจากความสนใจทุกประเภทค่ะ แต่แล้วโควิด-19 ก็ทำให้โลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ ฉันตระหนักว่าฉันโชคดีมากพอแล้วที่ลูก ๆ ของฉันแข็งแรง ฉันยังตระหนักว่าการเสี่ยงโชคเพื่อไล่ตามความฝันเป็นบทเรียนชีวิตที่มีค่าในตัวมันเอง ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ตอนนั้นเองที่ฉันปล่อยให้เขาเริ่มฝึกซ้อมในที่สุดค่ะ” เธอกล่าว

 

แอนตัน มีความผูกพันที่แน่นแฟ้นกับแม่ของเขา ไอดอลหนุ่มเคยเผยว่าเขาชอบใช้เวลาว่างไปกับการช้อปปิ้งและดูหนังกับแม่ของเขา

ชิมฮเยจิน ยังแสดงความรักที่มีต่อ 'ลูกชายสุดที่รัก' ของเธอ แอนตัน ด้วยการกล่าวว่า “เราส่งข้อความหากันบ่อยมากตอนที่เขาเป็นเด็กฝึก เขามักจะแชร์ตารางงานของเขาให้ฟังทุกวันและอัปเดตเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้นในแต่ละวันให้ฉันฟังค่ะ”

 

นักแสดงสาวยังเผยด้วยว่าเธอรู้สึกอย่างไรที่แฟน ๆ ของ RIIZE เรียกเธอว่า 'สวยกว่าลูกสะใภ้ (แฟน ๆ ของ แอนตัน) เสียอีก'

“อันที่จริง ฉันกับสามีมักจะล้อเล่นกันเสมอว่าเรามีลูกสะใภ้มากมายขนาดนี้ค่ะ” เธอเล่าพร้อมหัวเราะ

“ฉันรู้สึกสบายใจที่รู้ว่ามีแฟน ๆ จำนวนมากที่รักและชื่นชอบ แอนตัน ค่ะ” นักแสดงสาวกล่าวพร้อมแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ของ RIIZE

 

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ ทางนิตยสารได้ถาม ชิมฮเยจิน ว่าเธอวางแผนจะกลับเข้าสู่วงการในฐานะตัวตนของเธอจริง ๆ หรือไม่ (ไม่ใช่ในฐานะภรรยานักร้องและแม่ของไอดอล)

“ฉันคิดว่าฉันจะเริ่มด้วยการใส่ใจตัวเองมากขึ้น ฉันจะลองทำทุกอย่างด้วยใจที่เบิกบานถ้ามีโอกาสค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X