จักรวาลเดียวกัน? 'Love Next Door' สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ด้วยอีสเตอร์เอกที่เชื่อมโยงไปยัง 'Hometown Cha-Cha-Cha'!
2024-09-08 12:46:18
Advertisement
คลิก!!!

* คำเตือน: บทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาของละครเรื่อง Love Next Door 

 

ละครใหม่ของช่อง tvN กับเรื่อง “Love Next Door” ได้เข้าสู่บ้านของผู้ชมทั่วโลกผ่านทาง Netflix และกลายเป็นละครเรื่องโปรดของใครหลายคนอย่างรวดเร็ว

 

 

เนื่องหาที่น่าตื่นเต้นแต่ก็ทำให้ผู้ชมพยักหน้าอย่างเงียบ ๆ ของละคร Netflix เรื่องนี้ได้สร้างความฮือฮาในหมู่แฟน ๆ อย่างในตอนล่าสุดของ “Love Next Door” แฟน ๆ ต่างตกใจเมื่อเห็นฉากย้อนอดีตของพระนางในเรื่อง

 

ในฉากย้อนอดีต ชเวซึงฮโย รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae-In) เดินทางไปเยี่ยมเยียน แบซอกรยู ที่อเมริกาและนำของหลายอย่างจากเกาหลีมาให้เธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโปสเตอร์ของวง DOS ถ้ายังจำกันได้ DOS เป็นวงบอยแบนด์เกาหลีใต้วงเดียวกับที่เคยถูกพูดถึงในละครเกาหลีเรื่อง 'Hometown Cha-Cha-Cha' ดังนั้นจุดนี้จึงทำให้ชาวเน็ตคาดเดาว่าละครเกาหลีทั้งสองเรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกัน

 

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกรายได้สังเกตเห็นจุดที่คล้ายกันอีกเรื่องก็คือ ฮเยจิน จาก 'Hometown Cha-Cha-Cha' ได้เปิดคลินิกทันตกรรมใน ฮมชา ขณะที่ ซึงฮโย จาก 'Love Next Door' ได้เปิดสำนักงานใหม่สำหรับบริษัทสถาปัตยกรรมของเขา

 

ทั้งสองเรื่องจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันหรือไม่เป็นเพียงการคาดเดา แต่ที่แน่ ๆ คือเรารู้ว่าทั้งสองเรื่องเขียนโดยผู้เขียนคนเดียวกันและกำกับโดยคนคนเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีนักแสดงคนเดียวกันคือ โจฮันชอล (Jo Han Chul) ซึ่งรับบทเป็นพ่อของตัวละครหลักทั้งสองเรื่องด้วย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X