'Gap Dong' เผยภาพโปสเตอร์พิเศษของ ยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) กับอีจุน (Lee Joon) ก่อนออนแอร์ 11 เมษายนนี้
2014-03-19 19:48:29
Advertisement
คลิก!!!

'Gap Dong' เผยภาพโปสเตอร์พิเศษของ ยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) กับอีจุน (Lee Joon) ก่อนออนแอร์ 11 เมษายนนี้

ละครเรื่องใหม่ 'Gap Dong' ทางช่อง tvN เผยภาพโปสเตอร์พิเศษของ ยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) กับอีจุน (Lee Joon) ออกมาให้ชมกันหลังจากเปิดเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ทาง tvN ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์พิเศษสุดร้อนแรงและแหวกแนวของยูนซังฮยอนกับอีจุน โดยบ่งบอกถึงการปะทะกันของทั้งคู่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเรื่อง

โดยในภาพโปสเตอร์พิเศษที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้เป็นภาพของอีจุนที่กำลังโพสท่าเหมือนกับกำลังจะรัดคอของยูนซังฮยอนด้วยเชือก โดยในเรื่องจะเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้เคียงกันที่ไม่สามารถปล่อยหรือหลบเลี่ยง 'กับดง' ได้ของ ฮามูยอม (รับบทโดย ยูนซังฮยอน) ที่เดิมพันทุกอย่างเพื่อที่จะจับตัว 'กับดง' ที่เขาคิดว่าตายไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน กับรยูแทโอ (รับบทโดย อีจุน) คนโรคจิตที่คิดว่า 'กับดง' คือฮีโร่ของเขา

PD คังฮีจุน แห่ง CJ E&M ที่รับผิดชอบละครเรื่อง 'Gap Dong' กล่าวว่า "ความพยายามของยูนซังฮยอนกับอีจุนที่จะเข้าถึงบทบาทของละครในเรื่องตั้งแต่แววตายันโทนเสียงนับว่ายอดเยี่ยมมากครับ" เสริม "และในภาพโปสเตอร์พิเศษก็แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้เคียงกันของชายทั้งสองคนที่ไม่สามารถปล่อยเชือกแห่งความตื่นเต้นที่จะช่วยทำให้ผู้ชมอินกับละคร ซึ่งก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะดำเนินต่อไปอย่างไร"

'Gap Dong' เป็นละครไล่ล่าลึกลับความยาว 20 ตอน ที่เล่าถึงคดีฆาตกรรมลูกโซ่ที่เกิดขึ้นที่อิลทัน โดยเล่าถึงเรื่องราวของ ฮามูยอม (รับบทโดย ยูนซังฮยอน) ตำรวจสายสืบที่ไล่ล่า 'กับดง' ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุดในคดีฆาตกรรมลูกโซ่ที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน ซึ่งเรื่องราวและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของเหล่าตัวละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ 'กับดง' ที่แตกต่างกัน ก็จะถ่ายทอดออกมาอย่างน่าตื่นเต้น

'Gap Dong' ได้แคสติ้ง ยูนซังฮยอน คิมมินจอง ซองดงอิล อีจุน และคิมจีวอน มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง กำกับโดย โจซูวอน ผู้กำกับละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' และเขียนบทโดย ควอนอึมมี นักเขียนบทละครเรื่อง 'Royal Family'

อนึ่ง 'Gap Dong' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Emergency Couple' ทางช่อง tvN

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X