ชัดแล้ว ! “ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) เตรียมวิวาห์ นักร้อง-นักแต่งเพลง “เมย์บี”(MayBee) 8 ก.พ. นี้
2014-11-25 19:32:00
Advertisement
คลิก!!!

ชัดแล้ว !  “ยุนซังฮยอน”(Yoon Sang Hyun) เตรียมวิวาห์ นักร้อง-นักแต่งเพลง  “เมย์บี”(MayBee)  

8 ก.พ. นี้

นับเป็นข่าวชื่นมื่นน่ายินดีส่งท้ายปีจริงๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ยุนซังฮยอน และ นักร้อง-นักแต่งเพลง เมย์บี เตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในปีหน้า  

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของยุนซังฮยอน ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ยุนซังฮยอน และเมย์บี จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งทางครอบครัวของทั้งคู่ได้ตัดสินใจเรื่องวันให้ ส่วนสถานที่อะไรยังไง ยังไม่ได้มีการตัดสินใจ”

ย้อนกลับไป มีการประกาศออกมาผ่านสื่อว่ากำลังคบหากันเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  โดยต้นสังกัดของยุนซังฮยอนเป็นฝ่ายประกาศออกมาว่า “ทั้งคู่ได้พบเจอกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วผ่านทางคนรู้จักและเริ่มคบหากันเมื่อเดือนกรกฎาคม และครอบครัวของทั้งคู่ก็ได้มาทำความรู้จักกัน”

ซึ่งล่าสุด ในรายการวาไรตี้โชว์ทาง SBS อย่าง Healing Camp  ยุนซังฮยอนเองก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องแฟนสาวของเขา และการแต่งงานด้วย

เมย์บี หรือ MayBee เธอเป็นทั้งนักร้องนักแต่งเพลงที่เคยฝากผลงานไว้กับเพลงดังๆอย่าง 10 Minutes ของ อีฮโยรี Letter to You ของ เอ็มซีมง และอื่นๆรวมไปถึงงานของ A Pink และ SG Wannabe ในขณะที่ ยุนซังฮยอนนั้น ฝากผลงานซีรีย์ไว้หลายต่อหลายเรื่อง และที่ดังอย่างเห็นได้ชัดล่าสุดคือเรื่อง Secret Garden และ I Can Hear Your Voice

ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ ด้วย นะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X