นักแสดงซีรีส์สุดฮิต Secret Garden แต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากผ่านมา 9 ปี
2019-07-23 16:22:46
Advertisement
Pyramid Game

 

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ไม่น่าเชื่อว่าซีรีส์สุดฮิตอย่างเรื่อง Secret Garden จะออกอากาศมาครบ 9 ปีแล้ว ถือเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนเมื่อปี 2010 หรือจนถึงปัจจุบันเลยก็ว่าได้ นักแสดงแต่ละคนในเรื่องก็ล้วนแล้วแต่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา มาดูกันดีกว่าว่าตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง

1. ฮาจีวอน (Ha Ji Won) รับบท กิลราอิม 

ฮาจีวอนรับบทหญิงสาวที่ร่างกายแข็งแรงแต่จิตใจอ่อนโยน เธอเป็นแฟนตัวยงของออสการ์ และเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อเธอต้องสลับร่างกับลูกพี่ลูกน้องของศิลปินคนโปรดอย่างหนุ่มนักธุรกิจผู้เย่อหยิ่งนามว่า คิมจูวอน 

ฮาจีวอนถือเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือที่มีผลงานให้เราได้ติดตามกันมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี 2010 เธอแสดงซีรีส์ไป 5 เรื่อง และภาพยนตร์ 6 เรื่อง เช่น The Time We Were Not In Love และ Life Risking Romance

หลายคนคงไม่เชื่อว่าปัจจุบันเธออายุ 41 ปีแล้วนะ!

2. ฮยอนบิน (Hyun Bin) รับบท คิมจูวอน (Kim Joo-won)

ฮยอนบินรับบทเป็นผู้บริหารห้างสรรพสินค้าในเรื่องนี้ เขาทั้งหล่อแต่ก็หยิ่งมาก ชีวิตของเขาต้องพลิกผลันเมื่อได้เจอกับหญิงสาวผู้รับบทสตั้นแมนเข้าโดยบังเอิญ

ฮยอนบินได้รับการจดจำในบทนี้และได้รับรางวัลในงาน SBS Drama Awards  2010 สำหรับฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา หลังจากนั้นไม่ถึงปี เขาได้เข้ารับใช้ชาติในหน่วยตำรวจน้ำ และคัมแบคการแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Fatal Encounter

หลังจากนั้นผู้ชมก็ได้เห็นผลงานของฮยอนบินในบทนำมาโดยตลอด และในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The Negotiation ก็ดูเหมือนฮยอนบินจะไม่แก่ขึ้นเลยนะเนี่ย!

3. ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) รับบท ชเวอูยอง (ออสการ์) 

ยุนซังฮยอนรับบทเป็นดาราขาลง ผู้ซึ่งไม่ได้จริงจังกับอะไรมากมาย แต่เขาเปลี่ยนไปเมื่อได้กลับมาเจอกับรักแรกอีกครั้ง 

หลังจากซีรีส์เรื่อง Secret Garden ยุนซังฮยอนได้ทุ่มเทให้กับงานเพลงและภาพยนตร์ แต่ก็ยังมีซีรีส์ฮิตอย่าง I Can Hear Your Voice เมื่อปี 2013 ให้ได้ติดตามกันทางโทรทัศน์ สำหรับซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาน่าจะเป็นเรื่อง My Horrible Boss และ Ms. Perfect

ดูเหมือนว่าหน้าตาของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ (ยกเว้นทรงผม) อายุทำอะไรเขาไม่ได้อีกคนซินะ!

4. คิมซารัง (Kim Sa Rang) รับบท ยุนซึล 

คิมซารังรับบทเป็นรักแรกของออสการ์ และคู่หมั้นของคิมจูวอน 

หลังจากซีรีส์เรื่อง Secret Garden เธอก็มีผลงานซีรีส์อีกเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นคือ This is My Love เมื่อปี 2015 และมีแผนจะร่วมแสดงในเรื่อง Mr. Sunshine เมื่อปี 2018 แต่ถอนตัวไปเนื่องจากตารางงานไม่ลงตัว เธอมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Abyss ด้วยนะ!

นอกจากในซีรีส์แล้ว เธอยังเคยไปออกรายการ I Live Alone เมื่อปี 2017 และแน่นอนว่าเวลา 8 ปีที่ผ่านมาทำอะไรความสวยของเธอไม่ได้เลย!

5. อี ฟิลลิป (Lee Philip) รับบท อิมจองซู 

อี ฟิลลิป รับบทเป็นหัวหน้าแสนใจดีของกิลราอิม เขาดูแลโรงฝึกสตั้นแมน เขาดูแลลูกน้องอย่างดี โดยเฉพาะกิลราอิมที่ดูเหมือนว่าเขาจะมีความรู้สึกกับเธอมากกว่าเจ้านายกับลูกน้อง

อี ฟิลลิป แสดงซีรีส์อีกเพียง 1 เรื่องเท่านั้นคือเรื่อง Faith เมื่อปี 2012 โดยเขารับบทเป็นหมอสมัยโครยอ แต่ต้องถอนตัวออกจากซีรีส์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ตา หลังจากแฟนคลับก็ไม่ได้เห็นอี ฟิลลิป ผ่านจอโทรทัศน์อีกเลย แต่หวังว่าเขาจะมีความสุขไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ในปัจจุบันนี้

6. อีจงซอก (Lee Jong Suk) รับบท ฮันแทซอน 

อีจงซอกรับบทเป็นศิลปินรุ่นน้องขี้เล่นและมีพรสวรรค์ของออสการ์ บทของเขาในเรื่องนี้ทำเอาผู้ชมหลงรักหนุ่มคนนี้เข้าอย่างจังเลยล่ะ!

หลังจากอีจงซอกแสดงเรื่อง Secret Garden เขามีผลงานซีรีส์อีก 2 เรื่องก่อนจะมาดังเป็นพลุแตกในเรื่อง School 2013 และหลังจากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่งพระเอกคนดังของวงการ โดยมีผลงงานมากกว่า 9 เรื่องหลังจากนั้น

สำหรับอีจงซอก สิ่งที่เปลี่ยนไปจาก 9 ปีที่แล้วก็คงเป็นความหล่อและเสน่ห์ที่ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกวัน

7. ยูอินนา (Yoo In Na) รับบท อิมอายอง

ยูอินนารับบทเป็นเพื่อนสนิทของกิลราอิม ซึ่งเธอทำงานที่ห้างของคิมจูวอน

หลังจากนั้นเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทนำในเรื่อง Queen In-hyun’s Man และมีผลงานมาโดยตลอดมากกว่า 7 เรื่องอาทิ My Secret Hotel และ Goblin: The Lonely and Great God

ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ Touch Your Heart เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นปี 2019 นี้เอง

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X