พัคคยอง ขอบคุณสมาชิกที่ยอมรับความผิดพลาดในอดีต ขณะที่ พีโอ เปรยถึงการคัมแบ็คของวง Block B ในปี 2025!
2024-09-08 21:12:36
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ 'The Seasons - Zico's Artist' ทางช่อง KBS2 เป็นวันที่มีความหมายอย่างแท้จริงสำหรับ จีโค่ (Zico) พิธีกรของรายการ สมาชิกวง Block B และแฟน ๆ ของพวกเขา

 

ในตอนดังกล่าว Block B ได้ขึ้นโชว์พร้อมกันทั้ง 7 คน และทักทายแฟน ๆ แบบเต็มวงเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี วงเปิดรายการด้วยเพลง "HER" ตามด้วย "Yesterday" "Nillili Mambo" และ "Very Good"

 

ที่น่าสังเกตคือ การออกอากาศรายการ 'The Seasons - Zico's Artist' ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ของ พัคคยอง (Park Kyung) เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี เนื่องจากก่อนหน้านี้ในปี 2020 พัคคยอง ยอมรับว่าเขาเคยกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน และตัดสินใจหยุดพักกิจกรรมบางอย่างในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในกรม

 

ในรายการ 'The Seasons - Zico's Artist' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา พัคคยอง กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ สำหรับเวทีในวันนี้ครับ มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้แค่ฝัน ขอบคุณสมาชิกทุกคน ขอบคุณที่ยังคงยอมรับผม และจากนี้ไปผมสัญญาว่าจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้เห็นครับ” เมื่อพูดจบเขาก็เริ่มน้ำตาซึม พีโอ (P.O.) พยายามทำให้บรรยากาศผ่อนคลายลงโดยซับหน้าของ พัคคยอง ด้วยกระดาษทิชชู่ในแบบเล่น ๆ

 

ในตอนท้ายของรายการ Block B ก็ทำให้แฟน ๆ พอใจด้วยการเปิดเผยว่าพวกเขาได้เตรียมโฟโต้การ์ดของสมาชิกทั้ง 7 คนไว้ให้ผู้ชม จากนั้น พีโอ ก็พูดอย่างเขินอายว่า “ทุกคนครับ ผมมีข่าวดีอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะบอก ปีหน้าเราจะพยายามคัมแบ็คให้ได้ครับ!” จากนั้นเขาก็วิ่งไปหา จีโค่ พร้อมหัวเราะ ขณะที่ จีโค่ พูดว่า “ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย! ใครเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้!”

 

ชมคลิปจากรายการ 'The Seasons - Zico's Artist' ซึ่งมีแขกรับเชิญเป็น Block B ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X