คู่รักจากละคร “Marry My Husband” แต่งงานกันในชีวิตจริง โดยมีเหล่านักแสดงในเรื่องมารวมตัวกันเพื่อเป็นสักขีพยาน!
2024-09-08 10:54:03
Advertisement
คลิก!!!

กงมินจอง (Gong Min Jung) และ จางแจโฮ (Jang Jae Ho) เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

 

คู่รักที่เคยปรากฏตัวในละครเรื่อง “Marry My Husband” ได้จัดงานแต่งแบบกลางแจ้งขึ้น ณ สถานที่แห่งหนึ่งในเขตซองบุก กรุงโซล สถานที่จัดงานเต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้ ทำให้บรรยากาศงานแต่งดูมีเสน่ห์ราวกับอยู่ในละครเกาหลี

 

ระหว่างพิธีทั้งคู่ได้กล่าวคำสาบานตนต่อหน้าครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่เข้าร่วมงาน โดยมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง พัคมินยอง (Park Min Young) อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) ชเวกยูรี (Choi Gyu Ri) และฮาโดควอน (Ha Do Kwon) เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Marry My Husband” พร้อมใจกันมาเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

 

ทางด้านของนักแสดงหนุ่ม ยุนบยองฮี (Yoon Byung Hee) ก็เข้าร่วมงานแต่งนี้ด้วยเช่นกัน เขาได้แสดงความปรารถนาดีต่อคู่บ่าวสาวผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว

 

ในขณะเดียวกัน ตามรายงานก่อนหน้านี้ กงมินจอง และ จางแจโฮ ซึ่งเคยรู้จักกันมาระยะหนึ่ง เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นระหว่างการถ่ายทำละคร “Marry My Husband” และกลายมาเป็นคู่รักกันในช่วงเวลานั้น แม้ว่าในละคร ตัวละครของพวกเขาจะแยกทางกันในที่สุด แต่ในชีวิตจริงพวกเขากำลังเริ่มต้นเส้นทางแห่งความรักและสร้างครอบครัวที่มีความสุขร่วมกัน!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X