คิมซอนอา กล่าวว่าตัวละครฮิต 'คิมซัมซุน' ในเวอร์ชั่นปี 2024 อาจไม่เลือกตัวละครของ ฮยอนบิน?!
2024-09-07 20:18:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมซอนอา (Kim Sun A) เปิดเผยว่าตัวละคร คิมซัมซุน ที่เธอเคยเล่นในละครยอดนิยมเรื่อง “My Name is Kim Sam Soon” เมื่อปี 2005 อาจจะไม่เลือกคู่กับ ฮยอนจินฮอน ตัวละครของนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในเวอร์ชั่นปี 2024!

 

เมื่อวันที่ 5 กันยายน คิมซอนอา ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับโปรเจกต์คลาสสิกใหม่ของ Wavve เรื่อง “Director's Cut: My Name is Kim Sam Soon 2024” ซึ่งจัดขึ้นที่ CGV I'Park Mall ในเขตยงซาน กรุงโซล

 

 

ที่งานดังกล่าว คิมซอนอา ได้แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับการหวนคืนสู่ตัวละคร คิมซัมซุน ของเธออีกครั้งหลังจากผ่านไปนานกว่า 19 ปี

 

นักแสดงสาวกล่าวว่า “หลังจากดู 'Queen of Masks' จบเมื่อปีที่แล้ว ฉันเหมือนได้ชาร์จพลังให้กับตัวเองใหม่ค่ะ เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับโปรเจ็กต์รีมาสเตอร์เมื่อต้นปี ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ฉันใช้เวลาสองสามวันที่ผ่านมาในการดู 'My Name is Kim Sam Soon' อีกครั้ง และมันยังคงสนุกแม้กระทั่งตอนนี้ ฉันเดาว่านั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ในวันนี้ ใช่มั้ยคะ” จากนั้นเธอก็หัวเราะคิกคัก

 

จากนั้น คิมซอนอา ก็แสดงความรักที่มีต่อตัวละครของเธอโดยกล่าวว่า “สำหรับฉัน คิมซอนอา และ คิมซัมซุน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอมาค่ะ ฉันรู้สึกว่าเธออยู่เคียงข้างฉันเสมอ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้ ละครเรื่องนี้เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันค่ะ”

 

 

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ “Director's Cut: My Name is Kim Sam Soon 2024” ประกาศว่าจะเปิดตัว บางคนก็แสดงความกังวลว่าเรื่องราวความรักในละครอาจไม่สอดคล้องกับมุมมองสมัยใหม่ โดยบางคนวิจารณ์ตัวละคร ฮยอนจินฮอน ที่รับบทโดย ฮยอนบิน ว่าเห็นแก่ตัวเกินไปในฐานะพระเอก

 

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นในเรื่องนี้ คิมซอนอา ก็รีบปกป้องตัวละครของ ฮยอนบิน ทันทีโดยกล่าวว่า “ฮยอนจินฮอน เป็นคนตรงไปตรงมา ซึ่งยังไม่เป็นผู้ใหญ่ในบางแง่มุมค่ะ เมื่อมองจากมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาอาจดูมีความคิดที่เด็กเกินไปค่ะ”

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเธอคิดว่าในเวอร์ชั่นปี 2024 คิมซัมซุน จะยังเลือกอยู่กับ ฮยอนจินฮอน หรือไม่ นักแสดงสาวถอนหายใจยาว ๆ และตอบอย่างมีอารมณ์ขันว่า “ฉันไม่ค่อยแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ค่ะ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

 

อนึ่ง ย้อนกลับไปในปี 2005 “My Name is Kim Sam Soon” ได้ท้าทายแบบแผนที่ว่านางเอกต้องสวยและบอบบางเท่านั้น ละครได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถจบลงด้วยเรตติ้งผู้ชมมากกว่า 50%

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X