ชูซองฮุน อัพเดตเรื่องราวของ ชูซารัง ที่ปัจจุบันเธอมีความกล้าและอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น!
2024-09-08 12:25:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “My Child's Privacy” ที่จะออกอากาศทางสถานี ENA ในเร็ว ๆ นี้

 

ระหว่างการแถลงข่าว ชูซองฮุน ได้พูดถึงการมีส่วนร่วมของเขาใน “My Child's Privacy” โดยกล่าวว่า “ผมทำงานใน 'My Child's Privacy' ร่วมกับทีมผลิตรายการเดียวกันกับที่อยู่เบื้องหลัง 'The Return of Superman' ครับ ในเวลานั้น สาธารณชนแสดงความรักที่มีต่อ ชูซารัง (Choo Sa Rang) อย่างมากมายเลย”

 

เขากล่าวต่อว่า “ตอนนั้น ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' เพราะผมอยากเห็นด้านที่น่ารักของ ซารัง ในตอนที่เป็นทารก แต่ครั้งนี้ ซารัง อยากเป็นส่วนหนึ่งของ ' My Child's Privacy' มากกว่าที่ผมอยากทำเสียอีกครับ”

 

 

ชูซองฮุน กล่าวต่อไปว่า “ซารัง เปลี่ยนไปมากหลังจากถ่ายทำ 'My Child's Privacy' ครับ ตอนนี้เธออายุเกือบ 13 ปีแล้ว เราอาศัยอยู่ที่ชั้น 20 ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ ซารัง ไปร้านสะดวกซื้อหน้าอพาร์ตเมนต์ของเราคนเดียวไม่ได้ครับ เมื่อเธออยากไป เธอจะชวนผมไปด้วย และแม้แต่ตอนที่ผมขอให้เธอไปที่ใดที่หนึ่งแถวหน้าบ้านของเราคนเดียว เธอก็จะบอกว่า 'ไปไม่ได้' แต่หลังจากถ่ายรายการนี้เสร็จเธอก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่ก่อนเธอไม่สามารถออกไปเล่นกับเพื่อน ๆ คนเดียวได้ด้วยซ้ำ ผมกับภรรยาต้องไปรับไปส่งเธอตลอด แต่ตอนนี้เธอขึ้นแท็กซี่ไปคนเดียวได้แล้วครับ”

 

ในตอนท้าย ชูซองฮุน ได้กล่าวเสริมว่า “ผมดีใจมากที่ ซารัง ได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าจากการมาออกรายการนี้ ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกเศร้าเล็กน้อยก็ตาม” จากนั้นเขาก็หัวเราะคิกคัก 

 

 

อนึ่ง “My Child's Privacy” เป็นรายการที่ให้ผู้ชมได้เห็นช่วงเวลาในแต่ละวันและการเติบโตของเด็ก ๆ ที่ผู้ใหญ่หลายคนมองข้าม รายการนี้มุ่งหวังที่จะช่วยให้ผู้ปกครองเข้าใจว่าลูก ๆ ของตนกำลังเติบโตอย่างไร และค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของพวกเขา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X