ทีมงาน “Unexpected Business 3” ออกมาขอโทษกรณีประเด็นความสะอาดในร้านอาหาร
2023-11-11 09:12:37
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ “Unexpected Business 3” ของช่อง tvN ออกมาขอโทษหลังจากมีการวิจารณ์เรื่องสุขอนามัยของร้านอาหารในรายการ

“Unexpected Business” เป็นรายการวาไรตี้ที่ให้ โจอินซอง (Jo In Sung) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ไปเป็นเจ้าของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตโดยส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ในชนบท และในซีซั่น 3 นี้พวกเขาต้องไปดูแลร้านขายของที่ตั้งอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ชมได้วิจารณ์รายการเนื่องจากมีตอนที่ผู้ร่วมรายการทำคิมบับโดยที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยระหว่างทำ

วันที่ 10 พฤศจิกายน ทีมงานรายการ “Unexpected Business 3” ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้: 

 

“เราคือทีมงานผู้ผลิตรายการ Unexpected Business 3

ทีมงานได้รับความคิดเห็นจากผู้ชมที่หลากหลายหลังจากการออกอากาศตอนล่าสุด 

เพราะว่าในรายการ Unexpected Business 3 เราต้องเปิดร้านอาหารและทำคิมบับด้วยกัน ทำให้เราควรให้ความสนใจกับความสะอาด แต่ยังมีข้อผิดพลาดเรื่องไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยที่สร้างความกังวลให้กับผู้ชม เราขออภัยเป็นอย่างสูงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเราอยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของทีมงานผู้ผลิต
 

คอมเท้นท์ทุกอย่างในซีซั่นนี้ของรายการถูกถ่ายทำในสหรัฐอเมริกา และเราพยายามทำตามระเบียบสุขอนามัยของพื้นที่อย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตามระหว่างขั้นตอนนี้เราได้พลาดสิ่งพื้นฐานไป นอกจากนี้ด้วยเวลาออกอากาศที่มีจำกัดและเราต้องเลือกเหตุการณ์ต่างๆเพื่อออกอากาศในช่วงสั้น ทำให้เราไม่สามารถถ่ายทอดความพยายามของนักแสดงผู้ร่วมรายการที่ใส่ใจกับความสะอาดได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายและต้องขออภัย
 

ตอนนี้รายการอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อหลังถ่ายทำและออกอากาศหลังจากถ่ายทำทั้งหมดเสร็จแล้ว แม้ว่าคำวิจารณ์จะไม่ถูกนำไปใช้ในกองถ่าย แต่เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อสะท้อนคำวิจารณ์ของผู้ชมในขั้นตอนการตัดต่อ เราขออภัยอีกครั้งสำหรับความบกพร่องของเรา และเราจะพยายามมากยิ่งขึ้นในผลงานการผลิตในอนาคต”

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X