ทำเอาแฟน ๆ ขำกลิ้ง เมื่อชายวัยกลางคนเข้าใจผิดคิดว่า คิมอูบิน อีกวางซู อิมจูฮวาน คือสมาชิกวง BTS!
2022-02-19 09:13:02
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และอิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นสมาชิกวง K-pop ชื่อดัง BTS

ในรายการ 'Unexpected Business 2' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ คิมอูบิน อีกวางซู และอิมจูฮวาน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

ทั้งสามคนได้ไปอยู่ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในชนบท ที่ซึ่งเพื่อนของพวกเขาอย่าง โจอินซอง (Zo In Sung) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ดูแลเป็นการชั่วคราว

ในวันดังกล่าว คิมอูบิน อีกวางซู และอิมจูฮวาน ถูกขอให้ช่วยเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนั้น

ขณะที่พวกเขากำลังทักทายกันและกันอยู่แถวแคชเชียร์ คู่รักวัยกลางคนคู่หนึ่งก็ได้เดินเข้ามาในซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ โจอินซอง และ ชาแทฮยอน คู่รักคู่นั้นยังได้เตรียมของขวัญมาให้พนักงานพาร์ตไทม์คนใหม่อีกด้วย

ชายวัยกลางคนกล่าวว่า “โอ้ เราได้ทำอันนี้มาให้แขกที่จะมาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ด้วยนะครับ” โดยที่คิดว่าชายทั้งสามที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นเพียงลูกค้าเท่านั้น

ต่อมา โจอินซอง และ ชาแทฮยอน ได้อธิบายว่า สามคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นคือแขกที่มาร่วมรายการของพวกเขาและจะมาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์

ทันทีที่ได้รู้แบบนั้น ชายคนดังกล่าวก็ถามออกไปว่า “พวกเขาคือใครกันบ้างครับ?”

โจอินซอง ตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “เราก็ไม่ค่อยรู้จักพวกเขาสักเท่าไหร่ครับ พวกเขาเป็นไอดอลวงน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ครับ”

เขากล่าวต่อ “แต่ตอนนี้พวกเขากำลังดังอย่างมากที่อเมริกาครับ”

ชายวัยกลางคน ซึ่งอายุราว ๆ 50 ปี ได้ยินแบบนั้นก็พูดขึ้นมาว่า “ผมไม่ค่อยรู้จักวง K-pop สักเท่าไหร่ พวกเขาคือวง BTS หรือเปล่าครับ?”

ชาแทฮยอน ตอบกลับว่า “จริง ๆ แล้วพวกเขาคือวง BBS ที่รวมกลุ่มกันขึ้นมาเพื่อแข่งกับวง BTS ครับ” และคำตอบนั้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X