ดงฮยอนเบ พี่ชายของ แทยัง เปิดเผยถึงความรู้สึกอิจฉาในความสำเร็จของนักแสดงคนอื่น
2021-04-27 16:05:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เป็นวันออกอากาศในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้แนวใหม่ของวงการอย่าง ‘Unexpected Business’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘tvN’ โดยหนึ่งในความพิเศษของตอนออกอากาศดังกล่าวก็คือ การปรากฏตัวของ ‘ดง ฮยอนเบ’ หรือพี่ชายของหนุ่ม ‘แทยัง’ สมาชิกวง ‘BIG BANG’ ในฐานะแขกรับเชิญของรายการนั่นเอง

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการนั่งพูดคุยร่วมกันกับคู่หูพิธีกรประจำรายการอย่าง ‘ชา แทฮยอน’ และ ‘โจ อินซอง’ และอีกหนึ่งแขกรับเชิญของรายการอย่าง ‘ยุน ชียุน’ นั้น นักแสดงหนุ่มผู้มีสถานะเป็นพี่ชายของ ‘แทยัง’ อย่าง ‘ดง ฮยอนเบ’ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับความยากลำบากที่เขาต้องประสบกับเหล่านักแสดงรุ่นพี่ว่า

“มันก็เป็นเวลาสักพักแล้วนะครับที่ผมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่จนตอนนี้ ชื่อของผมก็ยังคงไม่เป็นที่รู้จักอยู่ดี และเมื่อในช่วงประมาณปีที่แล้ว นักแสดงหลาย ๆ คนที่เข้าเรียนคลาสการแสดงคลาสเดียวกันกับผมก็ได้รับรางวัลกันไปหมดแล้ว”

 

โดยหลังจากที่เปิดใจออกมาเช่นนั้น ‘ดง ฮยอนเบ’ ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในตอนนั้น [ที่เพื่อน ๆ นักแสดงรับรางวัล] ผมเองก็อยู่ตรงนั้นนะครับ ผมเองก็อยู่ภายในงาน คอยปรบมือเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกยินดีกับพวกเขามาก ๆ จากใจจริงเลยครับ”

 

แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของกลุ่มเพื่อนที่ร่วมฝ่าฟัน พยายามมาพร้อม ๆ กัน ‘ดง ฮยอนเบ’ ก็อดไม่ได้ที่จะมองกลับมายังตัวเอง และรู้สึกผิดหวังผ่านคำพูดที่ว่า

“แต่ในขณะเดียวกันนั้น ผมกลับเริ่มรู้สึกอิจฉาพวกเขา ในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รู้สึกตัวว่าตัวของผมเองกำลังเต็มไปด้วยความอิจฉา ผมอิจฉาที่พวกเขาได้พบกับความสำเร็จของพวกเขา แต่นั่นกลับไม่เคยเกิดขึ้นกับผม”

ซึ่งเมื่อได้รับฟังคำบอกเล่านั้น ‘ยุน ชียุน’ จึงได้เอ่ยปากออกมาว่า “รู้อะไรไหม มันไม่ใช่แค่นายคนเดียว แต่มันมีหลายคนเลยล่ะในวงการนี้ที่รู้สึกแบบนั้น มันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ นะที่จะรู้สึกแบบนั้น” ซึ่งภายหลังความคิดเห็นนั้น ‘โจ อินซอง’ จึงได้เอ่ยออกมาเช่นเดียวกันว่า

“แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุดก็คือ การที่มีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้คุณอยู่ [สำหรับผม] นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรระลึกไว้อยู่เสมอ” ภายหลังคำพูดนั้น ‘ดง ฮยอนเบ’ จึงได้กล่าวออกมาอีกครั้งว่า “ขอบคุณครับ ในช่วงเวลาที่กำลังรู้สึกว่ามันยากลำบากมาก ๆ พวกคุณช่วยผมไว้เยอะเลย ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักต่อไปครับ”

 

แต่อย่างไรก็ตาม ‘โจ อินซอง’ กลับแสดงความคิดเห็นถึงคำมั่นสัญญาที่ ‘ดง ฮยอนเบ’ กล่าวออกมาว่า “อย่ายึดติดอยู่กับความคิดแบบนั้นเลย สิ่งที่คุณควรทำก็คือ ปล่อยให้ทุกเป็นไปตามธรรมชาติอย่างที่มันควรจะเป็น โอเคไหม?” 

ทั้งนี้ ‘ดง ฮยอนเบ’ ได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่เมื่อในปี 2011 และได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมทั้งในซีรีส์ และภาพยนตร์มากมายในฐานะนักแสดงสมทบตั้งแต่นั้น โดยซีรีส์ และภาพยนตร์ชื่อดังที่ ‘ดง ฮยอนเบ’ ได้ร่วมปรากฏตัวนั้นประกอบไปด้วย ‘Commitment’ (2013), ‘Part-time Spy’ (2016), ‘The Last Empress’ (2018), Trap (2019) และอื่น ๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X