คิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ถูกจ้างเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของ โจอินซอง (Jo In Sung) ในรายการ 'Unexpected Business 2'
2022-02-18 13:08:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ขนความหัวเราะมาให้ผู้ชมหลังจากพวกเขาไปเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในซุปเปอร์มาเก็ตของ โจอินซอง (Jo In Sung) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ในรายการ 'Unexpected Business 2'

รายการ 'Unexpected Business 2' ทางช่อง tvN ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ได้มีการเชิญ คิมอูบิน, อีกวางซู และ อิมจูฮวาน มาร่วมรายการ เมื่อพวกเขาก้าวเท้าเข้ามาในร้าน พวกเขาถึงกับตกใจกับขนาดของร้าน และแสดงความไม่พอใจต่อโจอินซองที่หลอกพวกเขามา

คิมอูบินบอกว่า “ผมคิดว่ามีอะไรผิดพลาด” เพราะได้กลิ่นความลำบากที่เขาต้องเจอ โจอินซอง ที่กำลังยุ่งอยู่กับการทำงานทักทายทั้ง 3 คน และบอกว่า “ขอโทษที่ไม่ได้ต้อนรับอย่างดีนะ ตอนนี้ยุ่งมาก”

ชาแทฮยอนพูดต่อ “มันเพิ่งกลายเป็นสงครามเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วเอง ข้างหลังมีห้องอยู่นะ เอากระเป๋าไปวางที่นั่นและออกมาเลย” คิมอูบินยังคงพูดด้วยความไม่พอใจ “พวกคุณหลอกเรามาเหรอ?” โจอินซองตอบไปว่า “ร้านเล็กใช่ไหมละ? อูบิน ที่นี่เล็กมาก เราเปิดร้านเล็กๆกันเอง”

อิมจูฮวานไม่เห็นด้วยและเสริมว่า “ร้านของคุณใหญ่มาก” แต่ โจอินซองยังคงพูดต่อ “อูบิน ร้านไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เป็นร้านของชำธรรมดาเลย” คำพูดของโจอินซองดูไม่น่าเชื่อถือ เมื่ออีกวางซูไปเห็นว่าในร้านถึงกับมีโซนขายเนื้อ “ใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ พวกคุณต้องปิดร้านแล้วล่ะ”



คิมอูบินบอกว่าเขาแต่งตัวมาแบบที่คิดว่าให้เหมาะสมกับการที่ไม่ได้ออกทีวีมาพักใหญ่ ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ชาแทฮยอนยังเร่งให้พวกเขาไปเปลี่ยนชุดและเริ่มทำงาน อีกวางซูประท้วง “เราเริ่มกันแบบนี้เหรอ? คุณไม่มาถามพวกเราด้วยซ้ำว่าเป็นไงบ้าง?” คิมอูบินพูดต่อ “ผมคิดว่าผมใส่ชุดมาผิดกาลเทศะ แอบรู้สึกอายนะเนี่ย”
รายการ 'Unexpected Business 2' ได้ปล่อยไฮไลท์ของซีซั่น 2 ออกมาให้ชมกัน นอกจากนักแสดงทั้ง 3 คนนี้แล้ว ยังมี นักแสดง คิมฮเยซู ที่ไม่ค่อยเข้าร่วมรายการวาไรตี้ ก็มาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านนี้เช่นกัน ยิ่งทำให้ซีซั่นนี้น่าสนใจขึ้นไปอีก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X