โจอินซอง เล่าถึงความกังวลของ อีกวางซู “ผู้คนเอาแต่ถามเขาว่าเขาคือนักแสดงจริง ๆ ใช่มั้ย”
2022-03-06 09:11:58
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เผยว่าเขาเคยกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวเองที่ดูเหมือนเอนเอียงไปทางเอนเตอร์เทรนเนอร์ตลกมากกว่า

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยความกังวลของ อีกวางซู ในรายการ 'Unexpected Business 2'

ขณะที่ อีกวางซู โจอินซอง (Zo In Sung) ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ อิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) นั่งทานอาหารร่วมกัน พวกเขาก็ได้พูดคุยถึงโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ในอดีตของพวกเขา

และในตอนนั้นเอง ชาแทฮยอน ก็ได้หยิบเอาภาพยนตร์ของ อีกกวางซู เมื่อปี 2015 กับเรื่อง 'Collective Invention' ขึ้นมาพูด ซึ่งในเรื่อง อีกวางซู จะต้องกลายเป็นมนุษย์ปลาเพราะได้รับผลข้างเคียงจากการทดลอง

อีกวางซู ได้ยินก็หัวเราะ และกล่าวว่า “พวกคุณรู้มั้ยครับว่ามันยากแค่ไหนในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนั้น หัวปลานั่นไม่ใช่คอมพิวเตอร์กราฟฟิก แต่ผมต้องสวมหน้ากากหัวปลาจริง ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อ “มันยากมากเลยที่จะหายใจ ผมต้องใช้สายออกซิเจน เพราะผมไม่สามารถจะปล่อยให้แสงใด ๆ เล็ดลอดเข้ามาได้ครับ”

ต่อมา โจอินซอง คอมเม้นท์ว่า “รู้มั้ย กวางซู รับบทมากมายที่เล่นยากนะครับ เขาเคยมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องภาพลักษณ์ของเขาต่อสาธารณชนด้วย”

นักแสดงหนุ่ม กล่าวต่อ “ในอดีต เมื่อตอนที่เราไปดื่มด้วยกันเขาจะชอบพูดว่า ‘ผู้คนพยายามจัดประเภทให้ฉันอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งระหว่างนักแสดงและเอนเตอร์เทรนเนอร์’ เขากล่าวแบบนั้นครับ”

โจอินซอง เล่าต่อไป “ทุกคนรอบตัวเขาเอาแต่ถามว่างานของเขาจริง ๆ คือเป็นนักแสดงหรือเอนเตอร์เทรนเนอร์กันแน่ และพยายามจัดหมวดหมู่ให้เขาเป็นอันใดอันหนึ่งครับ และเพื่อที่จะเอาชนะภาพลักษณ์เหล่านั้นจากผู้คน เขาจึงได้พยายามอย่างหนักครับ”

โจอินซอง ยังเสริมด้วยว่า “แต่ท้ายที่สุด ผมเชื่อว่า กวางซู เป็นลูกผสม กับหลายปีที่ผ่านมาเขาได้สร้างคาแรคเตอร์ของตัวเองในวงการ และผมก็ภาคภูมิใจกับเรื่องนั้นมาก ๆ ครับ”

เมื่อได้ยินคำพูดนี้ของ โจอินซอง อีกวางซู จึงได้ยิ้มออกมาและโค้งขอบคุณเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X