ซอลฮยอน เล่าถึงการต่อสู้ดิ้นรนในช่วง 2 - 3 ปีแรกที่เริ่มงานแสดง
2022-04-25 08:41:48
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seolhyun) นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้เล่าถึงความยากลำบากของเธอในช่วงเริ่มต้นเข้าสู่วงการนักแสดง

ในรายการ 'Unexpected Business 2' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ซอลฮยอน ได้ปรากฏตัวในฐานะพนักงานพาร์ทไทม์

ขณะที่กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่นั้น ซอลฮยอน ได้เล่าถึงช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เธอเดบิวต์

ซอลฮยอน กล่าวว่า “มันยังคงยากที่จะเชื่อว่าเวลาผ่านมานานมากแล้วนับตั้งแต่ฉันเดบิวต์ค่ะ ตอนนี้ครบ 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อตอนที่ฉันกำลังทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่างเต็มที่นั้น ฉันก็ได้เริ่มงานแสดงในเวลาเดียวกันด้วยค่ะ ซึ่งฉันรู้สึกเหมือนว่ามันไม่เหมาะกับตัวเองเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เมื่อตอนที่แสดง ฉันจะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนแปลกหน้า และไม่เข้ากับที่นั่นเลยค่ะ อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ฉันรู้สึกสบายใจมากกว่าแต่ก่อนเมื่ออยู่ในละครหรือภาพยนตร์ค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนั้น โจอินซอง (Zo In Sung) ซึ่งเคยร่วมงานกับ ซอลฮยอน ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Great Battle' เมื่อปี 2017 ก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

เขากล่าวว่า “ขณะที่เราถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'The Great Battle' ด้วยกัน ผมไม่คิดว่าผมจะเคยเห็นเธอหัวเราะดัง ๆ ขณะที่อยู่ในกองครับ”

เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้น ซอลฮยอน ยังอายุน้อยอยู่และไม่มีประสบการณ์ในสายงานนี้ครับ แต่ตอนนี้คุณดูสบายใจขึ้นมาก คุณดูมีความสุขกับตัวเองมากขึ้นนะ ซอลฮยอน”

ซอลฮยอน ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นมาก เมื่อถึงจุดหนึ่งฉันเริ่มคิดว่าการแสดงนั้นเหมาะกับฉัน และฉันจะเดินต่อไปบนเส้นทางนั้น จากจุดนั้น ฉันรู้สึกกังวลและหลงทางน้อยลงค่ะ”

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) คอมเม้นท์ว่า “ถ้าคุณรู้สึกแบบนั้นล่ะก็ แสดงว่าคุณได้กลายเป็นนักแสดงที่แท้จริงแล้วครับ ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 10 ปีในวงการนี้ด้วยนะครับ ไม่ว่าในชีวิตจะเป็นอย่างไร 10 ปีมันก็ไม่ง่ายเลย คุณทำได้ดีมากครับ”

อนึ่ง ซอลฮยอน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง AOA เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2012 ต่อมาไม่กี่เดือนเธอก็ได้เริ่มงานแสดง แต่ก็ยังคงโฟกัสกับงานเพลงเป็นหลัก ปัจจุบันเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่เธอทุ่มเทให้กับงานแสดงของตัวเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X