จีชางอุค (Ji Chang Wook) พูดถึงเหตุผลที่เขายังอาศัยอยู่กับแม่ แม้ว่าจะอายุ 37 แล้ว
2024-07-26 09:43:28
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 กรกฎาคม, รายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปออกมา โดยมี จีชางอุค (Ji Chang Wook) มาเป็นแขกรับเชิญ

วิดีโอถูกโพสทาง YouTube ใช้ชื่อว่า ‘เหตุผลที่จีชางอุคยังอยู่กับแม่ของเขา’ 

จีชางอุคพูดในวิดีโอว่า

“พ่อของผมเสียชีวิตตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่เลยผ่านอะไรมาเยอะมาก”

 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนผมยังเด็ก ผมคิดบ่อยๆว่าผมควรปกป้องแม่ของผมในฐานะลูกของแม่, สมาชิกของครอบครัว และลูกผู้ชาย” 

“แม่ของผมเปิดร้านปิ้งย่าง และจากนั้นก็มีร้านซุปปลาเผ็ด ในย่านหมู่บ้านของเราตั้งแต่ผมยังเด็ก ร้านเป็นร้านเล็กๆและเธอทำงานคนเดียว ผมเลยเคยไปช่วยเสิร์ฟอาหารตอนที่มีลูกค้าเยอะๆ”

“ตอนที่แม่เปิดร้านปิ้งย่าง สิ่งที่ยากที่สุดเลยคือการทำความสะอาดกระทะย่าง และตอนที่แม่เปิดร้านซุปปลา การทำความสะอาดแทงค์เลี้ยงปลาเป็นงานที่ยากที่สุด”

 

 

จีชางอุคเล่าต่อ

“ผมไม่ได้เป็นเด็กนักเรียนทั่วไปที่แค่ไปโรงเรียน เพราะว่าค่าเทอมแพงมาก ผมเลยต้องทำงานพาร์ทไทม์กับเพื่อน ซึ่งตอนนี้เป็นซีอีโอของต้นสังกัดของผมครับ” 

 

จีชางอุคเล่าเรื่องของตัวเองและซีอีโอของบริษัทของเขาที่เรียนมัธยมด้วยกัน

“เขาคือเพื่อนที่ดีของผม เราเป็นเพื่อนกันมา 20 ปีแล้วตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกตอน ม.ปลายปี 1 ก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้จัดการของผม ก่อนจะมาเป็นซีอีโอของบริษัท ตอนที่เขาทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่เมืองอันยาง จังหวัดคยองกี ผมติดต่อเขาไปและถามว่าอยากมาทำงานเป็นผู้จัดการของผมไหม นั่นแหละครับคือตอนที่เราเริ่มทำงานด้วยกัน” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X