นักวาดเว็บตูน 'Moving' เผยวิธีการโน้มน้าวให้ ฮันฮโยจู ตอบตกลงรับซีรีส์ด้วยการบอกว่า โจอินซอง จะมาเป็นสามีของเธอ!
2023-09-16 19:08:01
Advertisement
คลิก!!!

นักวาดคอมมิคเว็บตูนนามปากกา คังพุล (Kang Full) ได้แชร์รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการคัดเลือก โจอินซอง (Zo In Sung) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) นักแสดงนำในซีรีส์ฮิต 'Moving' 

 

ในรายการของช่องยูทูบ 'MMTG' ตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา คังพุล นักวาดคอมมิคเว็บตูนเรื่อง 'Moving' ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ยอดนิยมที่สร้างจากผลงานของเขา

 

สำหรับการสร้างซีรีส์ดังกล่าว คังพุล ได้มีส่วนร่วมในการเขียนสคริปต์รวมถึงกระบวนการคัดเลือกนักแสดงด้วย

 

ระหว่างรายการ คังพุล ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการคัดเลือกนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของซีรีส์ โดยเฉพาะการคัดเลือก โจอินซอง และ ฮันฮโยจู ให้มารับบทเป็นคู่สามีภรรยา 'คิมดูซิก' และ 'อีมีฮยอน'

“โจอินซอง เป็นคนแรกที่ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงครับ” คังพุล กล่าว

 

เขากล่าวต่อไปว่า “โจอินซอง อยู่ในใจของทีมสร้างซีรีส์นี้ในฐานะ 'คิมดูซิก' ก่อนที่กระบวนการคัดเลือกนักแสดงจะเริ่มต้นขึ้นด้วยซ้ำครับ และผมก็ชอบไอเดียนั้นมาก จากนั้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากยื่นข้อเสนอไป โจอินซอง ก็ติดต่อมาบอกว่าสนใจจะนัดพบเราครับ” 

 

“โจอินซอง บอกว่าเขาอ่านคอมมิคที่เป็นต้นฉบับจบภายในสองวัน และหลังจากการสนทนาที่ยาวนาน เขาก็เข้ามามีส่วนร่วมทันทีครับ เนื่องจากตัวละครของเขามีความสามารถในการบิน เขาจึงกังวลมากว่าเขาควรแสดงมันออกมาอย่างไร เขาแสดงให้ผมดูท่าทางต่าง ๆ มากมาย โดยถามประมาณว่า 'ถ้าผมบินด้วยวิธีนี้ล่ะครับ', 'ถ้าผมจะบินเหมือนกำลังว่ายน้ำล่ะครับ' ผมเลยบอกเขาว่าผมอยากให้เขาบินเหมือนกำลังเดินครับ เหล่านี้คือเรื่องที่เราคุยกัน เห็นชัด ๆ ว่าเขาได้ตัดสินใจรับงานก่อนที่จะมีการมีตติ้งแล้วครับ” คังพุล เล่า

 

อย่างไรก็ตาม คังพุล กล่าวว่านักแสดงนำอีกคนของซีรีส์นี้ต้องมีการโน้มน้าวใจให้มาร่วมทีมนักแสดง

“บทของ 'อีมีฮยอน' ต้องเป็นแม่ของนักเรียนมัธยมปลายและเป็นหญิงวัยกลางคน ด้วยเหตุนี้ผมจึงคิดว่า ฮันฮโยจู น่าจะปฏิเสธบทนี้ครับ ครั้งแรกที่เราพบกันผมบอกเธอว่าเธอเหมาะกับบทแม่วัยกลางคนของนักเรียนมัธยมปลายมาก หลังจากนั้นก็เกิดความเงียบระหว่างเราครับ ผมเดาว่าผมคงไม่เข้าใจสิ่งที่ตัวเองพูดออกไป คือตอนนั้นผมแค่อยากให้เธอมาแสดงบทนี้มาก ๆ แค่นั้นเองครับ” เขาพูดด้วยเสียงหัวเราะ

 

“เพื่อโน้มน้าว ฮันฮโยจู ผมบอกเธอว่าเธอดูเหมือนคนประเภทที่ผมได้จินตนาการเอาไว้ให้เป็น อีมีฮยอน ซึ่งเป็นคนสุขุมและเข้มแข็งที่สามารถปกป้องครอบครัวของเธอได้ครับ” คังพุล กล่าว

 

จากนั้นเขาก็กล่าวเสริมอย่างขี้เล่นว่า “อย่างที่สองที่ผมบอกเธอคือ โจอินซอง จะรับบทเป็นสามีของเธอ พูดตามตรงนะครับ การที่ โจอินซอง และ ฮันฮโยจู มารวมกันมันเป็นฉากที่สวยงามมากเลยครับ ผมยังได้ยื่นขนมให้เธอด้วยครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X