ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม และเตรียมเดบิวท์อย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น
2012-10-25 16:30:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม และเตรียมเดบิวท์อย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น
 
นักแสดงสาวฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมของเธอแล้ว  
 
ในวันที่ 25 ตุลาคม BH Entertainment เปิดเผยว่า “สัญญาของฮันฮโยจูจะหมดลงในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ พวกเราจึงได้ทำการต่อสัญญากับเธออีกครั้ง ดังนั้นเธอจะอยู่กับเราไปอีกมากกว่า 3 ปีด้วยกันครับ”
 
BH Entertainment เป็นสังกัดที่มีดารานักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), ฮัยฮโยจู, ฮันแชยอง (Han Chae Young), โกซู (Go Soo), แบซูบิน (Bae Soo Bin), จินกู (Jin Goo), ฌอน ริชาร์ด (Sean Richard), จูนี่ (Juni), ซงฮายุน (Song Ha Yoon), ฮงอารึม (Hong Ah Reum), อีวอนกึม (Lee Won Geun), ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) และคิมฮยองคยู (Kim Hyung Kyu)
 
นอกจากนั้น ฮันฮโยจูก็ยังมีกำหนดที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเธอได้ตกลงเซ็นสัญญากับทางบริษัทในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีดารานักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ Hirosue Ryoko, Koyuki และ Toda Erika
 
อนึ่ง ฮันฮโยจูเพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Gwanghae' และสามารถทำยอดผู้เข้าชมไปได้กว่า 10 ล้านคนแล้ว และในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ฮันฮโยจูจะเข้าร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Watch'  ร่วมกับซอลกยองคู (Seol Gyung Goo) และจองอูซอง (Jung Woo Sung)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X