มีคนเจอ โรเซ่ BLACKPINK กำลังถ่ายทำโปรเจกต์บางอย่างที่สหรัฐอเมริกา!
2024-07-27 13:04:52
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK ถูกพบเห็นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างคาดเดาเกี่ยวกับโปรเจกต์อัลบั้มเดี่ยวของเธอที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้น โดยภาพล่าสุดเผยให้เห็น โรเซ่ กำลังถ่ายทำอะไรบางอย่างกับทีมงานกล้อง ซึ่งบ่งบอกว่าอาจเกี่ยวข้องกับคอนเทนต์หรือเพลงใหม่ที่เธอซุ่มทำอยู่

 

เมื่อพิจารณาจาก “On The Ground” และ “Gone” ผลงานเพลงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จของเธอ ความคาดหวังต่อผลงานเพลงถัดไปภายใต้สังกัด THE BLACKLABEL จึงเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น

 

 

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นเช่นว่า:

“เธอดูมีความสามารถและฉลาดมาก เธอทำงานร่วมกับทีมงานของ Teddy ที่คุ้นเคยในการจัดการในประเทศ และแม้ว่าค่ายเพลงต่างประเทศของเธอจะยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าเราคาดเดาถูกต้อง ดูเหมือนว่านี่จะเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพเดี่ยวของเธอ ดูเหมือนว่าเธอจะมุ่งเน้นไปที่อาชีพศิลปินเดี่ยวเพียงอย่างเดียวโดยไม่เสียสมาธิกับสิ่งอื่น และดูเหมือนว่าเธอจะกำลังเตรียมตัวทีละขั้นตอนโดยเริ่มจากเพลงประกอบละครระดับโลก ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ฉันจะสนับสนุนโรเซ่เสมอ”

“เธอจะกลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวเมื่อไหร่ ฉันอยากเห็นเธอมีผลงานเร็ว ๆ จัง”

“นี่คือภาพจากปาปารัสซี่ ฉันเดาว่าเธอคงยังอยู่ในแอลเอ”

“สงสัยจังว่าเธอถ่ายอะไร”

“เนื่องจากเธอเกิดและเติบโตในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ เธอจึงคงไม่รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกว่าตัวเองอยู่ผิดที่ผิดทางมากนักเมื่อต้องอาศัยอยู่ในสถานที่อย่างอเมริกา”

“เธอกำลังทำงานอย่างขยันขันแข็ง ฉันหวังว่าอัลบั้มจะออกมาในเร็ว ๆ นี้นะ”

ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X