“ฮันฮโยจู” (Han Hyo Joo) เผย อยากร่วมงานกับ “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho)
2012-12-10 10:53:46
Advertisement
Pyramid Game

“ฮันฮโยจู” (Han Hyo Joo) เผย อยากร่วมงานกับ “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho)

นักแสดงสาว ฮันฮโยจู ที่เป็นนักแสดงนำจากหนังเรื่อง Band Aidได้ออกมาเปิดเผยว่า เธออยากจะร่วมงานร่วมกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่างยูซึงโฮ

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง enewsฮันฮโยจูได้พูดถึงเรื่องหนังใหม่ของตัวเองและเรื่องความปรารถนาที่อยากจะแสดงร่วมกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง

จากแนวโน้มในสมัยนี้ในหนังและซีรีย์ จะเห็นว่ามีนักแสดงหนุ่มอายุน้อยได้เริ่มมาแสดงคู่กับนักแสดงสาวอายุมากกว่า

ฮันฮโยจูเองก็ได้เผยว่าเธอต้องการที่จะตามกระแสนี้ด้วย ด้วยการกล่าวว่า “ฉันมักจะเป็นคนที่เด็กที่สุดในกองถ่าย แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันเริ่มที่จะสังเกตเห็นนักแสดงชายที่อายุน้อยกว่าแล้ว”

ในหนังเรื่อง Band Aidฮันฮโยจูรับบทเป็นหญิงสาวผู้ร่าเริงและสดใสที่ชื่อ มีซู ผ่านบทบาทนี้มันก็จะไปคล้ายๆกับที่เธอเคยรับเล่นในเรื่อง  Shining Inheritanceทาง SBS

เธอได้กล่าวไว้ว่า “ฉันไม่เคยแสดงคู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องมาก่อน อันที่จริง ฉันก็คิดว่ามันคงจะดีมากๆถ้าได้ลองดู”

และเมื่อถูกถามว่าเธอมีคนที่อยู่ในใจบ้างหรือไม่ เธอตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “ฉันได้ดูซีรีย์ I Miss Youทาง MBC และได้เห็นยูซึงโฮที่ดูแมนขึ้นมากๆ ถ้าฉันได้มีโอกาสนั้น ก็คงจะรู้สึกเป็นเกียรติมาก”

แต่เธอก็ยังเผยอีกว่า มันอาจจะดูเร็วไปเกี่ยวกับการคิดจะแสดงกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ฉันคิดว่ามันอาจจะเร็วไปสักนิดนึง ฉันคิดว่าบางทีโอกาสแบบนั้นน่าจะมาในตอนที่ฉันเข้าวัย 30แล้ว”

อนึ่ง Band Aidเป็นหนังโรแมนติกเกี่ยวกับนักดับเพลิงที่ชื่อ คังอิล รับบทโดย (โคซู) และคุณหมอที่ชื่อมีซู เข้าโรงฉายในเกาหลี 19ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X