โกซู (Go Soo) ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เข้าร่วมบันทึกเทป เป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
2012-12-07 12:47:11
Advertisement
คลิก!!!

โกซู (Go Soo) ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เข้าร่วมบันทึกเทป เป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้
 
สองนักแสดง โกซู (Go Soo) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เผยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกรายการ 'Running Man' เป็นอย่างยิ่ง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ โกซูและฮันฮโยจูได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Good Sunday - Running Man' ทางช่อง SBS โดยได้เข้าร่วมแข่งขันทำกิมจิในฤดูหนาว โดยในวันนี้ เมื่อโกซูและฮันฮโยจูปรากฎตัวออกมา เหล่าสมาชิก 'Running Man' ต่างกล่าวว่า "หน้าตาดีจริงๆ" "สวยจนแสบตาเลย" เป็นต้น ที่สำคัญยูแจซอกยังกล่าวล้อเล่นกับฮ่าฮ่าว่า "พออยู่ข้างโกซูแล้วเหมือนเป็นปลาหมึกเลย" ฮ่าฮ่าจึงรับมุขว่า "ส่วนพี่แจซอกก็เหมือนลูกปลาหมึก" เรียกเสียงฮากระจาย
 
ในการบันทึกเทปรายการในวันนี้เป็นการแข่งขันทำกิมจิในฤดูหนาว โดยแต่ละครั้งที่ทำภารกิจสำเร็จ ก็จะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบที่จำเป็นในการทำกิมจิในฤดูหนาว ซึ่งในรอบสุดท้าย ผู้ร่วมรายการทุกคนจะต้องทำกิมจิด้วยตัวเองและแข่งขันรสชาติกัน
 
ฮันฮโยจูเผยให้เห็นความเครียดโดยกล่าวว่า "ฉันกังวลเลยค่ะเพราะไม่เคยทำกิมจิในฤดูหนาวมาก่อน" แต่ด้วยเสน่ห์ความเป็นคนง่ายๆ เป็นกันเอง จึงทำให้เธอสามารถปรับตัวเข้ากับสมาชิก 'Running Man' ได้อย่างรวดเร็ว ด้านโกซูก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจถึงขนาดถูกเรียกว่า "คิมจงกุก 'ผู้มีความสามารถ' ที่หน้าตาดี" อีกด้วย
 
อนึ่ง 'Running Man' ที่มีโกซูและฮันฮโยจูมาเป็นแขกรับเชิญจะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X