มีการเปิดเผยว่าหอพักของวง FIFTY FIFTY มีราคาค่าเช่ากว่า 7 หมื่นบาทต่อเดือน!
2023-07-10 09:11:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีรายงานว่าซีอีโอของบริษัท ATTRAKT ต้นสังกัดของวง FIFTY FIFTY ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อจัดหาที่พักราคาแพงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปโดยใช้เงินของเขาเอง เรื่องนี้ได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนท่ามกลางประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับการยื่นฟ้องของสมาชิกวงเพื่อระงับสัญญาพิเศษกับ ATTRAKT

 

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม Dispatch ได้ทำการสัมภาษณ์ จอนฮงจุน (Jeon Hong Joon) ซีอีโอ ของ ATTRAKT ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์ จอนฮงจุน เปิดเผยว่าเขาไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนสมาชิกในหลาย ๆ ทางและหลั่งน้ำตาในขณะที่ให้สัมภาษณ์

 

เขาเปิดเผยว่าเขาได้ลงทุนกว่า 1 พันล้านวอน (ราว 26 ล้านบาท) ในการผลิตมิวสิควิดีโอของ FIFTY FIFTY เพียงอย่างเดียว และยังได้ขายนาฬิกา Rolex และรถนำเข้าที่เขาหวงแหนมานานนับสิบปีเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย เขายังถอนหายใจโดยกล่าวว่าเขาให้การสนับสนุนทางการเงินซึ่งสูงถึง 90 ล้านวอน (ราว 2.4 ล้านบาท) โดยเป็นเงินที่แม่ของเขาเก็บหอมรอมริบมาตลอดชีวิตของเธอ

 

นอกจากนี้ จอนฮงจุน ยังกล่าวด้วยว่า “อย่างไรก็ตาม ผมไม่ต้องการทำให้ศิลปินของผมหมดกำลังใจครับ” และบอกว่าเขาจัดที่พักให้สมาชิกในย่านกังนัมซึ่งมีราคาแพง จากข้อมูลของ จอนฮงจุน หอพักของสมาชิกวง FIFTY FIFTY เป็นอพาร์ทเมนต์ที่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่เดือนละ 2.7 ล้านวอน (ราว 7 หมื่นบาท)

 

อย่างไรก็ตาม FIFTY FIFTY อ้างว่า ATTRAKT ขาดการจัดการในเรื่องสุขภาพร่างกายและจิตใจของศิลปิน และขาดความสามารถในการจัดหาทรัพยากรบุคคลและวัสดุสำหรับทำกิจกรรมของพวกเธอ

 

เรื่องราวของ “หอพักรายเดือนราคาเช่า 2.7 ล้านวอน” ของ FIFTY FIFTY กำลังได้รับความสนใจเพราะนั่นดูแตกต่างกับสภาพความเป็นอยู่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่จากค่ายเล็ก ๆ อย่างมาก

 

GFRIEND เคยเปิดเผยในรายการ “GFRIEND’s One Fine Day” ของช่อง MBC Music ว่าสมาชิกทั้ง 4 อาศัยอยู่ในห้องเล็ก ๆ ที่มีเตียงสองชั้นแคบ ๆ

 

 

Lovelyz เคยเปิดเผยในรายการ “Shin Dong Yup’s Bachelor Party” ของช่อง MBC Every1 ว่าสมาชิกทั้ง 8 คนนอนโดยไม่มีเตียง มีเพียงผ้าห่ม 1 ผืนในห้องเท่านั้น นอกจากนี้ ฮันซอนฮวา (Han Sunhwa) ยังแนะนำการใช้อลูมิเนียมฟอยล์ปิดหน้าต่างแทนผ้าม่านในหอพักของวง Secret ระหว่างที่เธอปรากฏตัวในรายการ “Invincible Youth” ทางช่อง KBS ด้วย

 

 

แม้แต่วงฮิตอย่าง NewJeans ที่คว้ารางวัลทันทีหลังจากเดบิวต์ เพิ่งพูดในรายการ “You Quiz on the Block” ของช่อง tvN ว่าสมาชิก 5 คนแชร์ห้อง 2 ห้องด้วยกัน

 

ในการตอบสนอง ชาวเน็ตวิจารณ์ว่าสมาชิก FIFTY FIFTY หันหลังให้กับต้นสังกัดเพราะพวกเธอถูกมองข้ามจากความสำเร็จอย่างกะทันหัน แม้ว่าพวกเธอจะได้รับการปฏิบัติที่ค่อนข้างดีในฐานะวงน้องใหม่จากหน่วยงานขนาดเล็กและขนาดกลางก็ตาม

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเช่น

“สัญญาของไอดอลจากเอเจนซี่ขนาดเล็กและขนาดกลางจะเข้มงวดมากขึ้นเพราะพวกเธอเอง” 

“ฉันไม่คิดว่ามันง่ายสำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กที่จะกล้าลงทุนกับไอดอลหลังจากเหตุการณ์นี้”…ฯลฯ

 

ในขณะเดียวกัน FIFTY FIFTY กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกโดยประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ชาร์ตหลักของ Billboard “Hot 100” เป็นเวลา 12 สัปดาห์ติดต่อกันด้วยซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอ “The Beginning: Cupid” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เพลงดังกล่าวสร้างสถิติเป็นเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่อยู่ในชาร์ตนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาร์ตดังกล่าว

 

ที่มา   Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X