กระแสชาวเน็ตบางส่วนตีกลับ เมื่อรู้ว่าซีอีโอของ ATTRAKT เคยขายของส่วนตัวเพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายวง FIFTY FIFTY
2023-07-04 08:28:00
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตบางส่วนเริ่มมีกระแสตีกลับเกี่ยวกับเรื่องที่ก่อนหน้านี้สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้ออกมายื่นฟ้องบริษัทต้นสังกัด ATTRAKT

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้ยื่นฟ้องขอระงับสัญญากับบริษัทต้นสังกัด ATTRAKT โดยระบุว่าตารางการทำงานส่งผลกระทบต่อร่างกาย นอกจากนี้สมาชิกในวงยังบอกว่ายังไม่ได้รับค่าตอบแทนของตัวเอง

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนได้ยินข่าวลือซึ่งบอกว่า ซีอีโอของบริษัทได้ขายของใช้ส่วนตัวทั้งรถ และนาฬิกาแบรนด์ Rolex อายุ 10 ปี เพื่อนำมาเป็นทุนในการโปรโมทวง FIFTY FIFTY นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหอพักของสมาชิกวง FIFTY FIFTY ก็สะดวกสบาย โดยมีห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง

เมื่อพิจารณาว่าวงยังเป็นน้องใหม่อยู่ และเห็นว่าเป็นเรื่องปกติที่ยังไม่ได้รับค่าตอบแทนเพราะเพิ่งเดบิวต์มาได้แค่ 7 เดือน ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ อาทิ:

 

“ถอนหายใจ...เกิร์ลกรุ๊ปหลายวงเลยนะที่ต้องโปรโมทกันนานกว่านี้กว่าจะได้ค่าจ้าง...ถ้าพวกเธออดทนอีกนิด คงจะดีกว่านี้ เหมือนตอนนี้พวกเธอปิดกั้นเส้นทางของตัวเองไปแล้ว” 

“สงสัยอ่ะ ไอดอลส่วนใหญ่ต้องทำงาน 7 เดือนถึงจะได้ค่าจ้างเหรอ? ถ้าให้ที่พักและอาหารแล้ว ก็คือต้องทำงานให้ฟรีเหรอ? ดูเป็นทาสไปป่ะ?”

“เวลาจะลงข่าวได้ ต้องผ่านบริษัทป่ะ เช็คข่าวกันก่อนดีกว่า”

“เป็นครั้งแรกที่สงสารซีอีโอ”

“ถ้าข่าวลือเป็นจริง ก็ติดตามวงนี้ไม่ลงล่ะ”

“เดบิวต์มา 7 เดือน ฟ้องบริษัทเรื่องค่าจ้างแล้วเหรอ?”

“ปกติไอดอลคนอื่นต้องเป็นหนี้หลังจากเดบิวต์ เพราะว่าเงินลงทุนก่อนหน้าหรือเปล่า? ได้ยินมาว่าต้องใช้เงินเยอะในการสร้างไอดอลขึ้นมาซักคน...คือก็ไม่รู้จักวงนี้ดีหรอก แต่ทำไมพวกเธอถึงมาฟ้องเรื่องค่าจ้างเร็วกว่าวงอื่นละ”

“รู้สึกแย่แทน ซีอีโอ ได้ยินมาว่าต้องใช้เงินเยอะในการสร้างไอดอลซักวงให้เป็นที่รู้จักได้” 

 

 

แล้วคุณมีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X