AN Jell และ ECLIPSE สองวง K-Pop จากในละครสุดฮิตที่ควรจะได้เดบิวต์ในชีวิตจริง!
2024-05-18 19:47:43
Advertisement
คลิก!!!

A.N.Jell และ ECLIPSE วง K-Pop สมมุติจากละคร ได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ ที่หวังว่าพวกเขาจะมีอยู่ในวงการเพลงจริง ๆ

เมื่อละครเกาหลีและ K-Pop มาเจอกัน ถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของแฟน ๆ 

 

ช่วงนี้การปรากฏตัวของวง K-pop ที่ชื่อ ECLIPSE ในละครเรื่อง “Lovely Runner” เริ่มได้รับความสนใจจากผู้ชม โดยพวกเขาได้ทิ้งร่องรอยและอิมแพคอันน่าจดจำไว้จนทำให้แฟนละครคาดหวังที่จะได้เห็นพวกเขาเดบิวต์ในชีวิตจริง ซึ่งรวมถึงวง A.N.Jell จากละครฮิตในอดีตเรื่อง “You're Beautiful” ด้วย

 

 

A.N.Jell จากเรื่อง 'You're Beautiful'

A.N.Jell เป็นวงดนตรีที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน สร้างขึ้นมาสำหรับละครยอดนิยมทางช่อง SBS เรื่อง “You're Beautifu” เดิมทีวงมีสมาชิกชายเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น จนกระทั่งต้นสังกัดได้จัดการออดิชั่นเพื่อเพิ่มสมาชิกขึ้นมาใหม่อีกคน

 

สมาชิกในวงประกอบด้วย ฮวังแทคยอง รับบทโดย จางกึนซอก (Jang Geun Suk), โกมีนัม รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye), คังชินอู รับบทโดย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE และ เจเรมี่ รับบทโดย อีฮงกี (Lee Hong Ki) F.T. Island

 

ในบรรดาสมาชิกของวงมีอยู่สองคนด้วยกันที่เป็นสมาชิกของวงนักร้องจริง ๆ และทั้งสองวงก็กำลังโด่งดังในช่วงนั้น เมื่อละครออกอากาศ ผู้ชมไม่เพียงแต่จะจมอยู่กับเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด แต่ยังตกหลุมรักเพลงประกอบละครที่ร้องโดยวง A.N.Jell อีกด้วย

 

OST จำนวน 20,000 อัลบั้มขายหมดอย่างรวดเร็ว และยังติดอันดับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์มากมาย เช่น Melon, MNET และ Dosirak โดยสามารถเอาชนะวงดนตรี K-pop วงอื่น ๆ ในช่วงนั้นได้อย่างน่าประทับใจ

 

พวกเขาขยายความนิยมโดยการจัดมินิคอนเสิร์ตซึ่งมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 2,500 คน โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ถูกถ่ายทำเอาไว้และรวมอยู่ในฉากสุดท้ายของละคร

 

 

ตามที่ทีมผู้ผลิตละครกล่าว มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการทำให้วงมีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ แม้แต่สมาชิกในวงก็ยังเห็นด้วยเกี่ยวกับการเดบิวต์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของ จองยงฮวา และ อีฮงกี เลยทำให้วง A.N.Jell ไม่ได้เดบิวต์ในชีวิตจริง

 

ECLIPSE จากเรื่อง 'Lovely Runner'

เนื่องจาก “Lovely Runner” กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน ECLIPSE วงบอยแบนด์ในเรื่องจึงเริ่มมีแฟนคลับและสร้างกระแสในวงการเพลงจริง ๆ

 

สมาชิกวง ECLIPSE ประกอบด้วย รยูซอนแจ รับบทโดย บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok), แบอินฮยอก รับบทโดย อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) N.Flying, ฮยอนซู รับบทโดย มุนชีออน (Moon Xion) และ เจย์ รับบทโดย ยังฮยอก (Yang Hyuk)

 

พวกเขาได้ขับกล่อมผู้คนด้วยเพลง “Sudden Shower” “Run Run” “You & I” และ “We Will Meet” แฟน ๆ ไม่ได้คาดหวังเพียงแค่เรื่องราวของละครเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกการแสดงของวงอีกด้วย

 

ECLIPSE สร้างกระแสบนชาร์ตเพลงและแซงหน้าวงจริง ๆ ที่มีอยู่ได้อย่างน่าประหลาดใจ ล่าสุดเพลงของพวกเขา “Sudden Shower” เปิดตัวที่อันดับ 92 บนชาร์ต MelOn Top 100

 

 

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากปล่อย OST ออกมา ก็ได้รับความนิยมเหนือเพลง K-pop อื่น ๆ ซึ่งปัจจุบันอยู่ใน 20 อันดับแรกบนชาร์ตประจำวันของ MelOn ซึ่งถือว่าเป็นสถิติใหม่

 

นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ECLIPSE มีผู้ฟังบน Spotify เกือบ 1.12 ล้านคนต่อเดือน เพลงอันโด่งดังของพวกเขา “Sudden Shower” มีผู้ฟังมากกว่า 5 ล้านคน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีแฟน ๆ จำนวนมากที่คาดหวังให้ ECLIPSE ได้เดบิวต์ในชีวิตจริง

 

เนื่องจาก “Lovely Runner” ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ละครเรื่องนี้จึงวางแผนที่จะจัดกิจกรรมพิเศษแบบออฟไลน์ แฟน ๆ จึงตั้งตารอที่จะได้เห็น ECLIPSE แสดงสดอย่างใจจดใจจ่อ นักร้องนำของวงที่รับบทโดย บยอนอูซอก ยังสร้างความประทับใจให้กับหลาย ๆ คน แฟน ๆ จึงอยากให้เขาได้เดบิวต์ในฐานะไอดอลของวงการเพลงด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X